Chủ đề 'pro'

Có nên mua laptop Xiaomi? 5 lý do nên mua laptop Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu laptop đang nổi lên và thu hút được nhiều sự quan tâm từ những tín đồ yêu công nghệ trên thế giới. Nếu bạn phân vân không biết có nên mua laptop Xiaomi để sử dụng hay không, thì hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Cách chọn CPU máy tính phù hợp cho nhu cầu sử dụng

CPU là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc laptop và bộ phận này cũng quyết định tốc độ xử lý của thiết bị. Vậy bạn đã biết cách chọn CPU cho laptop sao cho đúng chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Đâu sẽ là phiên bản iPhone 14 bán chạy nhất trong thời gian tới?

Như chúng ta đã biết, iPhone 14 Series năm nay có 4 phiên bản gồm iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Trong đó, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max là hai sản phẩm có nhiều nâng cấp và cải tiến nhất, đồng thời cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường thời gian tới.

So sánh iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1. Nên mua dòng nào là tốt nhất?

iPad Pro 10.5 và 12.9 M1 là hai siêu phẩm máy tính bảng đến từ nhà Apple, sở hữu kiểu dáng hiện đại, vi xử lý mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Nhiều khách hàng đắn đo nên mua iPad Pro 10.5 hay 12.9 M1, xem bài so sánh 2 dòng iPad này ngay!