Chủ đề 'pro'

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng nên sắm ngay

Bên cạnh những chiếc tivi sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với vẻ ngoài đơn giản mà bạn hay nhìn thấy, những chiếc tivi có thiết kế ấn tượng sau đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mời bạn chiêm ngưỡng 4 chiếc tivi có thiết kế ấn tượng mà muốn đề cử nhé!

Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại

Samsung là một trong những thương hiệu nổi tiếng đã cho ra mắt hàng loạt dòng smart tivi được trang bị công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng cùng tuổi thọ vô cùng bền bỉ. Bạn hãy cùng điểm qua Top 4 Smart tivi Samsung giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Top 4 tivi Sony 50 inch chất lượng cao hiện nay trên

Tivi Sony từ lâu đã được nhiều người tin dùng lựa chọn bởi uy tín thương hiệu và chất lượng cao trên từng sản phẩm. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony 50 inch được đánh giá tốt nhất hiện nay trên nhé!

7 lý do bạn nên mua tivi Samsung 4K cho gia đình

Tivi Samsung sở hữu thiết kế đẹp mắt và được trang bị hàng loạt các công nghệ, tính năng hiện đại hàng đầu, mang lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực. Mời bạn cùng điểm qua 7 lý do chọn mua tivi Samsung 4K cho gia đình trong bài viết này nhé.

9 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony bạn nên biết

Loa Sony từ lâu đã nổi tiếng là dòng sản phẩm sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội, hiệu suất mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những công nghệ âm thanh nổi bật trên loa Sony nhé!

17 công nghệ âm thanh nổi bật trên loa LG

LG nổi tiếng với sự sáng tạo và thường xuyên ứng dụng những công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình. Vậy công nghệ âm thanh trên loa LG có gì nổi bật, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà

Tivi Sony là dòng tivi có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất lượng công nghệ hiện đại phù hợp cho những ai có sở thích chơi game. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 4 tivi Sony dùng để chơi game có chất lượng cao, mượt mà tại nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Các công nghệ hình ảnh nổi bật trên tivi Sharp

Các công nghệ hình ảnh độc đáo của tivi Sharp ứng dụng trên những dòng sản phẩm của hãng luôn khiến người tiêu dùng ấn tượng. Hãy xem cụ thể đó là những công nghệ hình ảnh nào qua bài viết sau nhé!