Chủ đề 'pro'

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại

iPad là thiết bị điện tử quen thuộc vừa có thể hỗ trợ người dùng làm việc tiện lợi, nhanh chóng vừa có thể giải trí tuyệt vời. Cùng khám phá top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại để lựa chọn được một chiếc máy tính bảng ưng ý nhé!

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Detox không khí trên máy lạnh Toshiba là gì?

Năm 2021, Toshiba cho ra mắt dòng máy lạnh mang đến khả năng Detox không khí bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Để tìm hiểu máy lạnh Toshiba Detox không khí, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Có nên mua bàn phím rời cho laptop hay không?

Bàn phím rời là phụ kiện cần thiết, giúp bạn có thể thoải mái điều chỉnh khoảng cách so với màn hình laptop khi sử dụng. Cùng giải đáp có nên mua bàn phím này cho laptop không qua 8 lý do này nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!