Chủ đề 'pro'

Top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất tại

Việc sở hữu cho mình một chiếc điện thoại có dung lượng RAM cao là rất cần thiết trong thời đại công nghệ số hiện nay để người có lưu trữ dữ liệu lớn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại RAM cao, mượt mà nhất hiện nay nhé!

Top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời tại

iPhone cũ luôn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi muốn sở hữu một chiếc điện thoại có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 iPhone cũ cực đáng mua với giá siêu hời sau đây nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Giá RẺ Quá: Loạt smartphone giảm giá tiền triệu kèm trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và muốn tiết kiệm tiền, hãy chuẩn bị bật chế độ "săn deal" với nhiều hãng điện thoại đang giảm giá tiền triệu. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp 0% cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone mà không cần phải trả toàn bộ tiền một lần. Hãy tranh thủ thời cơ này để mua được một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chất lượng.

6 công dụng tuyệt vời mà máy làm bánh mì Lock&Lock mang lại cho gia đình

Các thiết bị làm bánh nói chung ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và độ an toàn vệ sinh thực phẩm mang lại cho gia đình. Đặc biệt, công dụng của máy làm bánh mì Lock&Lock nổi bật lên vì mang lại nhiều tiện ích vượt trội. Bài viết sau, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại

Nếu đang bạn đang tìm mua một chiếc máy tính bảng, ngoài các sản phẩm mới, bạn có thể cân nhắc đến những chiếc máy cũ với mức giả rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Cùng khám phá top 5 máy tính bảng cũ dưới 3 triệu chất lượng tốt nhất tại nhé!

Các cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản, nhanh chóng

Không chỉ laptop, điện thoại mà nhiều máy tính bàn hiện nay cũng được trang bị chức năng kết nối WiFi mà không cần bất kỳ dây cáp nối. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách kết nối WiFi cho máy tính bàn đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!