Chủ đề 'pro'

Top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại

Tai nghe có mic là một trong những phụ kiện được các tín đồ công nghệ bởi sự tiện lợi lẫn chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng điểm qua top 6 tai nghe có mic chất lượng tốt nhất tại để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Cách kiểm tra nhiệt độ CPU tại nhà đơn giản và chính xác nhất

Đo nhiệt độ, kiểm tra tình trạng sử dụng CPU hiện tại của máy tính hay laptop là một việc cần thiết để đảm bảo hiệu năng và độ bền của máy. Hiện nay, có nhiều phương pháp đơn giản và chính xác giúp thực hiện điều này. Bạn có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cách kiểm tra nhiệt độ CPU nhé!

Cách test (kiểm tra) camera laptop đơn giản, nhanh chóng nên biết

Camera của laptop hay webcam tuy là một bộ phận nhỏ nhưng không kém phần quan trọng, đặc biệt là những người thường xuyên có các cuộc họp online và video call với người thân. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách test camera đơn giản và nhanh chóng nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng

Bên cạnh tính năng chính làm nóng nước, các dòng máy nước nóng còn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng và bảo vệ an toàn cho người dùng. Cùng tìm hiểu về các tiện ích của máy nước nóng ở bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Máy nước nóng Atlantic của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Atlantic là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế sang trọng cùng tính năng nổi bật. Vậy máy nước nóng Atlantic của nước nào, có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Atlantic

Máy nước nóng Atlantic không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tiện ích máy nước nóng Atlantic ngay nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất tại

Chống rung quang học trên điện thoại mang đến chất lượng bức ảnh cao hơn, hạn chế mờ, nhòe. Hiện nay, nhiều hãng như Apple, Samsung,... đang đầu tư phát triển tính năng này trên sản phẩm của họ. Cùng tìm hiểu top 5 điện thoại chống rung quang học tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!