Chủ đề 'pixel'

GPU IMG PowerVR Series9XM có gì đặc biệt?

Được người dùng công nghệ đánh giá đây là GPU series mang lại sự ổn định trên thiết bị cũng như giúp giảm chi phí cho người sản xuất, đem đến giá thành sản phẩm trang bị thấp hơn cho người tiêu dùng. GPU series này có tên PowerVR Series 9M, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở những nội dung bên dưới nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Điểm khác biệt giữa độ phân giải 1080i và 1080p mà bạn cần biết

Khi tìm hiểu về các tiêu chuẩn độ phân giải, bạn sẽ bắt gặp tiêu chuẩn dành cho loại tín hiệu có độ nét cao (HD) là 1080i và 1080p. Vậy chúng là gì và khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng xem qua điểm khác biệt giữa độ phân giải 1080p và 1080i trong bài viết dưới đây nhé!

Camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không?

Camera IMOU là một trong những thương hiệu camera được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Vậy camera IMOU của nước nào? Camera IMOU có tốt không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!