Chủ đề 'pin'

Top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua

Điện thoại Apple nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính bảo mật cao và tốc độ chơi game vô cùng mượt mà. Hãy cùng điểm qua top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua nhé!

Hướng dẫn cách sạc pin, xả pin máy khoan cầm tay chi tiết

Pin chính là nguồn năng lượng để máy khoan cầm tay hoạt động. Vậy nên việc xả và sạc pin như thế nào cho đúng là điều mà bạn cần quan tâm. Bài viết sau đây củasẽ giúp bạn nắm được cách sạc pin máy khoan cầm tay, cách xả pin máy khoan cầm tay chi tiết nhất.

Kinh nghiệm mua máy tăm nước vệ sinh răng miệng tốt nhất

Việc chọn mua máy tăm nước chăm sóc răng miệng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí như thiết kế, tiện ích và các đầu tăm đi kèm. Cùng xem ngay kinh nghiệm mua máy tăm nước dưới đây để chọn mua được máy tăm nước tốt nhất nhé!

Quạt AC của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt AC - Thương hiệu chất lượng của Anh nổi tiếng với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ gió mạnh, an toàn, tiết kiệm điện và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc quạt AC có tốt không, hãy cùng giải đáp qua bài viết sau nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!