Chủ đề 'Phượng'

Stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn

Tháng 6 về, cũng là lúc trong lòng mỗi chúng ta lại rạo rực những xúc cảm thật riêng, thật khác. Hãy cùng tham khảo những stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn để đón chào những điều thật vui vẻ, mới lạ trong tháng này bạn nhé.

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Top 10 phim ngược tâm cổ trang lấy đi nhiều nước mắt của khán giả

Phim ngược tâm cổ trang luôn thu hút người xem bởi những màn đấu võ đặc sắc, âm thanh sống động, đầy cảm xúc tâm trạng,... Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 10 phim ngược tâm cổ trang lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ

Phim về thế giới xã hội đen luôn là thể loại được yêu thích và hấp dẫn đối với mọi đối tượng khán giả bởi độ kịch tính và chân thực của nó. Hãy cùng chúng tôi điểm danh top 10 bộ phim xã hội đen hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ nhé!

Những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu

Mùa thu gợi lên cho mỗi người một cảm xúc thật khó tả, với bao kỷ niệm vui buồn. Dưới đây là những câu nói hay về mùa thu, status về mùa thu hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim võ thuật Việt Nam chất lừ không nên bỏ lỡ

Chủ đề phim võ thuật luôn hấp dẫn khán giả bởi không chỉ có nội dung giải trí hấp dẫn, những màn trình diễn võ thuật tuyệt vời mà còn là những bộ phim mang tính biểu tượng cao. Cùng điểm qua top 10 phim võ thuật Việt Nam hay nhất mọi thời đại bên dưới nhé.

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 phim điện ảnh Việt có kịch bản hấp dẫn nhất năm 2019

Năm 2019 đánh dấu phim Việt chiếu rạp đã cho thấy sự đa dạng và nổi bật trên mảng phim điện ảnh. Hãy cùng điểm lại những phim Việt nổi bật nhất trong năm 2019, hứa hẹn tạo ra những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt và đem lại những phút giây giải trí hấp dẫn nhé!