Chủ đề 'phụ nữ'

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày hết sức đặc biệt đối với toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày để toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà những người phụ nữ vẫn hàng ngày cống hiến cho nhân loại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ cũng chính là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể gửi đến một nửa thế giới trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy tham khảo ngay bài viết này của META để cập nhật những lời chúc 8.3 hài hước, những lời chúc 8.3 vui, ngắn gọn và ý nghĩa bạn nhé.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất

Dành tặng những lời chúc 8.3 cho khách hàng chính là thể hiện sự cảm mến, trân trọng của bạn tới họ. Nhân dịp 8/3 đang tới gần, hãy theo dõi bài viết này của META để tham khảo một số lời chúc mừng 8/3 cho khách hàng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Tin nhắn chúc vợ 8/3 - Stt chúc vợ 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để “phái mạnh” thể hiện tình cảm với người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình. Bên cạnh những món quà đẹp, giá trị thì bạn cũng đừng quên dành cho họ những lời chúc hay, ý nghĩa nữa nhé. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những tin nhắn chúc vợ 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Ngày Đàn ông Việt Nam là ngày nào?

Ngày Đàn ông Việt Nam là ngày nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Top 9 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức

Phim Hàn Quốc ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường phim với nhiều thể loại phim đa dạng, đặc biệt là phim ngoại tình hấp dẫn nhiều khán giả. Cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc xem mà phải tức nhé!

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là fan của phim trinh thám thực thụ thì nhất định phải “cày” hết TOP 10 bộ phim trinh thám hay nhất, đảm bảo là nếu đã lỡ xem rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và khó mà rời mắt khỏi màn hình dù chỉ là vài giây thôi.

Những câu nói của Trấn Thành về tình yêu khiến bạn “tan chảy”

Chẳng những là một danh hài, một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, mà thông qua các game show truyền hình Trấn Thành còn gây sốt bởi những câu nói hay về tình yêu càng đọc càng thấm thía. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của anh về tình yêu khiến bạn "tan chảy" dưới đây nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Phụ nữ có nên cạo lông ở vùng kín không?

Phụ nữ có nên cạo lông ở vùng kín không là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Có 2 luồng quan điểm về vấn đề này, tuy nhiên hiện nay rất nhiều chị em ủng hộ việc cạo lông vùng kín vì những lợi ích thấy rõ. Chúng ta hãy cùng xem ưu, nhược điểm của từng hình thức trước khi quyết định nên làm như thế nào cho phù hợp nhé.  

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

Nâng cơ mặt có hại không? Có nên nâng cơ mặt không?

Phương pháp nâng cơ mặt có hại không là vấn đề được quan tâm của phái đẹp hiện nay. Bên cạnh mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, căng bóng như tuổi đôi mươi thì chị em còn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, làm đẹp vẫn đảm bảo an toàn, vì vậy việc tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng cơ là điều tất yếu.

Ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát?

Nhãn là một trong những loại trái cây mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Vậy ăn nhãn có nóng không? Ăn nhãn nóng hay mát? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Mua chăn điện loại nào tốt? 6 tiêu chí chọn mua chăn điện

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc chăn điện để chăm sóc tốt cho giấc ngủ của gia đình, nhưng lại không biết phải nên chọn loại nào? Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc chăn điện tốt và ưng ý? Hãy để chúng tôi bật mí đến bạn những tiêu chí để có thể chọn mua chăn điện tốt nhất nhé!