Chủ đề 'phụ huynh'

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Top 10+ quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất

Đậu đại học là cột mốc quan trọng đối với các sĩ tử sau một chặng đường học tập chăm chỉ, vì thế đây là lúc thích hợp để cha mẹ tặng quà nhằm khích lệ, động viên tinh thần cho con. Hãy cùng bài viết dưới đây điểm qua những món quà tặng đậu đại học mà phụ huynh dành tặng con ý nghĩa nhất bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021

Đăng ký kỳ tuyển sinh đầu cấp là một việc luôn khiến các phụ huynh lo lắng nay đã trở nên nhẹ nhàng và "'dễ thở" hơn nhờ hệ thống đăng ký trực tuyến. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn đăng ký tuyển sinh đầu cấp trực tuyến năm 2021 qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào lớp 1 năm 2021

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhiều Sở GD&ĐT cũng như các nhà trường tiểu học (đặc biệt ở các khu vực có diễn biến dịch phức tạp) đã tổ chức đăng ký tuyển sinh vào lớp 1 năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký trực tuyến vào lớp 1 năm 2021 chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên thiết bị Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Chế độ trẻ em (Samsung Kids) trên điện thoại, tablet Samsung

Những lo ngại vấn đề quản lý khi cho trẻ sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại thông minh hay máy tính bảng luôn thường trực trong mỗi phụ huynh, vì thế mà Samsung đã cho ra mắt chế độ Kids Mode giúp các phụ huynh giải quyết những lo lắng đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm của chế độ này nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Các trẻ em Do Thái luôn được bố mẹ dạy làm việc chăm chỉ, biết quản lý thời gian. Tuy dân số rất chỉ có 13 triệu dân nhưng đã có 40% tỷ lệ người đoạt giải Nobel. Bí quyết thành công của họ chính là việc nuôi dạy con cái. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Giáo dục bé ngay khi còn nhỏ là việc rất cần thiết đối với mọi gia đình. Trong đó, cách dạy con của người Nhật luôn mang đến hiệu quả cao, các bé luôn ngoan ngoãn, thông minh và lễ phép. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Nhật mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

Gợi ý 6 hoạt động ngoại khóa bổ ích cho bé trong mùa hè này

Mùa hè là khoảng thời gian thích hợp để bé vui chơi, thư giãn trong một năm học vừa qua. Bạn đang muốn tạo cho bé những kỷ niệm ngày hè đáng nhớ, ý nghĩa và bổ ích? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo 6 hoạt động ngoại khóa cho bé dưới đây nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Cách dùng VnEdu tra cứu điểm học sinh 2020 - 2021

VnEdu là một giải pháp xây dựng trên nền tảng web công nghệ điện toán đám mây nhằm tin học hóa công tác quản lý, điều hành trong giáo dục, kết nối gia đình, nhà trường và xã hội một cách toàn diện nhằm góp phần nâng cao chất lượng quản lý, chất lượng dạy và học. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách dùng VnEdu tra cứu điểm học sinh 2020 - 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh, phụ huynh

Cách đăng nhập VnEdu cho giáo viên, học sinh và phụ huynh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp tăng cường chặt chẽ hơn sự liên kết giữa nhà trường và gia đình, thông qua đó giúp việc theo dõi, đánh giá tình hình tu dưỡng, học tập của học sinh được sát sao và chính xác hơn.

10 Trò chơi Halloween, game Halloween hay, vui hết nấc

Halloween là một lễ hội lớn trong năm và nó đang đến gần. Bạn và gia đình đã có kế hoạch vui chơi chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 10 trò chơi Halloween hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

30 lời chúc thầy cô đầy ý nghĩa nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có nhiều ý nghĩa, không chỉ với các thầy cô giáo và học sinh mà còn cả với các bậc phụ huynh. Dù đang còn đi học hay đã rời xa mái trường, trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất đến các thầy cô, tri ân công lao dạy dỗ bao lớp học trò thành tài để xây dựng đất nước giàu đẹp. Nhân dịp 20/11 đang đến gần, hãy cùng META gửi những món quà tinh thần là những lời chúc 20/11 tốt đẹp và ý nghĩa nhất để đền đáp công lao biển cả ấy, dành tặng những thầy cô giáo.

Đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thông minh trẻ em là thiết bị tiện lợi để phụ huynh dễ dàng giám sát hoạt động của trẻ, đảm bảo trẻ được an toàn. Trong đó, đồng hồ thông minh trẻ em Abardeen là thương hiệu luôn được cân nhắc lựa chọn. Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về đồng hồ thông minh thuộc thương hiệu này.

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Hướng dẫn tra cứu điểm kết quả học tập của con trên vnEdu.vn bằng điện thoại, máy tính

Mạng giáo dục Việt Nam - vnEdu là một sản phẩm đột phá về việc triển khai công nghệ thông tin và trong giáo dục, giúp phụ huynh dễ dàng theo dõi tình hình học tập của con. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về vnEdu và cách tra cứu điểm kết quả học của con mình trực tuyến với điện thoại, máy tính trên vnEdu nhé!

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.