Chủ đề 'phong'

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả cho dân văn phòng

Làm việc thường xuyên trên máy tính là điều không thể tránh khỏi đối với dân văn phòng. Cũng vì thế, sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhất là làm mỏi mắt. Vậy, hãy cùng chúng tôi thực hiện 6 bước giúp giảm mỏi mắt hiệu quả trong bài viết này nhé.

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

7 cách làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè

Vào ngày hè, nỗi lo lớn nhất của các bạn học sinh, sinh viên ở nhà trọ là nhiệt độ tăng cao gây khó chịu trong sinh hoạt. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 8 mẹo làm mát phòng trọ, phòng kín vào mùa hè cực nhanh và hiệu quả.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ?

Máy xịt phòng tự động là thiết bị có khả năng tự phun dung dịch tinh dầu để làm thơm không gian xung quanh, loại bỏ mùi hôi, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Vậy máy xịt thơm phòng tự động loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay? Đọc bài viết của META.vn để được giải đáp thắc mắc này bạn nhé!

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Mách bạn cách tự tạo phòng tập gym tại nhà

Tập gym để tăng cường sức khỏe và có được một thân hình đẹp là nhu cầu của nhiều người, thế nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều khiện đến phòng tập gym hàng ngày, chính vì vậy META sẽ đưa đến cho bạn các gợi ý để tự tạo cho mình và những người thân trong gia đình một phòng tập gym ngay tại nhà!

Nguồn gốc, ý nghĩa giỗ tổ Hùng Vương và lịch nghỉ năm 2021

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ trọng đại ở Việt Nam. Vậy nguồn gốc, ý nghĩa của ngày giỗ tổ Hùng Vương là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ đến bạn cũng như thông tin đến bạn lịch nghỉ của ngày lễ này trong năm.