Chủ đề 'phòng ngủ'

Bé gái 2 tuổi bị dậy thì sớm, mức độ phát triển hormone ngang với trẻ 10 tuổi, nguyên nhân xuất phát từ đồ vật luôn hiện hữu trong phòng ngủ của mỗi gia đình

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều trường hợp trẻ dậy thì sớm, điều này khiến các bậc cha mẹ chú ý đến mọi khía cạnh trong cuộc sống hàng ngày của con cái mình. Dù vậy, vẫn có những tác nhân nguy hiểm luôn hiện hữu trong ngôi nhà mà chúng ta chưa từng để tâm đến như với bé gái 2 tuổi dưới đây.

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ ở đâu vừa mát, vừa tốt cho sức khỏe?

Vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ sao cho hợp lý có vai trò vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng, tính thẩm mỹ và hiệu quả làm mát của thiết bị. Vì vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được vị trí lắp điều hòa trong phòng ngủ tốt nhất nhé!

Cách bố trí phong thủy phòng ngủ và những điều kiêng kỵ

Phòng ngủ là một không gian có ý nghĩa và vai trò đặc biệt của mỗi ngôi nhà. Cách bố trí phong thủy phòng ngủ ra sao để gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, trọn vẹn nhất để phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc vất vả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùngkhám phá bạn nhé.

Nên chọn mua kích thước tivi bao nhiêu inch là phù hợp?

Chọn kích thước tivi phù hợp với không gian lắp đặt là điều mà bất kỳ khách hàng nào trước khi quyết định mua tivi cũng phải cân nhắc đến. Tại sao cần làm điều này và cách chọn kích thước tivi phù hợp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn ngay nhé!

Cách đặt tivi theo phong thủy giúp hút tài lộc, may mắn

Đặt tivi theo phong thủy sao cho gia chủ có gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách chọn vị trí treo tivi ở đâu trong nhà cho đúng phong thủy nhé! 

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

30 Mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính

Bạn đang cần tìm những mẫu cửa nhôm kính đẹp cho cửa sổ, phòng ngủ hay cửa chính của gia đình? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. 30 mẫu cửa nhôm kính đẹp 2022 cho cửa sổ, phòng ngủ, cửa chính dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn đấy.