Chủ đề 'phong cách'

Những màu son đỏ đẹp nữ tính, quyến rũ, nổi bật hot nhất

Son môi là một trong những vật dụng cần thiết và dần trở thành vật bất ly thân của mọi cô gái. Trong vô vàn những màu son môi thì son đỏ vẫn luôn là màu đẹp, hấp dẫn và thu hút phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, bạn hãy đồng hành cùng META đi tìm những màu son đỏ nổi bật nhất năm 2021 nhé!

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Các concept chụp ảnh kỉ yếu đẹp, ý nghĩa, ý tưởng kỷ yếu độc và lạ

Lựa chọn concept kỉ yếu đẹp, phù hợp với sở thích chung của cả lớp là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của các bạn cán bộ lớp khi mùa chia tay đến gần. Hãy cùng META tham khảo một số concept chụp kỷ yếu đẹp, độc, lạ để lựa chọn cho lớp mình một phong cách phù hợp qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM

Ngày tháng của tuổi trẻ, của thời học sinh, sinh viên là những kỷ niệm mà chúng ta trân trọng nhất và việc chụp một bộ ảnh kỷ yếu cùng nhau sẽ giúp các bạn lưu giữ lại những kỷ niệm này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm chụp kỷ yếu xinh lung linh ở TP. HCM trong bài viết sau nhé!

Thời trang công sở ngày hè: 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp

Mỗi ngày đến nơi làm việc bạn luôn phân vân không biết nên lựa chọn những bộ quần áo nào cho phù hợp thời tiết ngày hè và thời trang? Hãy để chúng tôi tư vấn đến bạn thời trang công sở ngày hè với 8 kiểu phối đồ cho phái đẹp cực "xịn xò", xem ngay nhé!

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Khi đến Nha Trang bạn không cần ở những resort hay khách sạn quá đắt tiền. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những homestay có cảnh đẹp, gần biển và giá rẻ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Nha Trang đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách nhé!

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp

Bạn đang tìm kiếm một homestay vừa hợp túi tiền vừa có view sống ảo "xịn sò", vậy thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 12 homestay Cù Lao Chàm giá rẻ, gần biển, view đẹp cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top 10 homestay Mộc Châu mộc mạc, view đồi thơ mộng đẹp như tranh

Mộc Châu vốn được ví như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất cứ những du khách nào du lịch Tây Bắc cũng muốn đặt chân đến, với rừng hoa bạt ngàn, rừng đồi xanh thẳm đẹp yên bình đến lạ. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua top 10 homestay Mộc Châu mộc mạc, view đồi "đẹp như tranh" nhé!

Tổng hợp 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách

Ông bà ta thường nói "Cái răng, cái tóc là gốc con người", một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện cá tính, tinh tế, thời trang. Đàn ông trung niên cũng vậy, đôi khi bạn cần thay đổi kiểu tóc để trẻ trung, sang trọng và đĩnh đạc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 7 mẫu tóc nam trung niên đẹp, phong cách nhé!

Top 12 homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Phú Yên xứ nẫu thân thương, từ cảnh đẹp cho đến con người, có nhiều món ăn ngon. Để khám phá nơi này bạn phải lựa chọn một điểm dừng chân lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm homestay Phú Yên giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp, bạn nhất định phải ghé!

Top homestay Côn Đảo view đẹp gần biển, giá tốt, sống ảo mỏi tay

Bạn chuẩn bị cùng hội bạn khám phá Côn Đảo, nơi được mệnh danh là địa điểm du lịch "địa ngục trần gian" thời chiến tranh nhưng lại không biết nghỉ dưỡng ở đâu? Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo top homestay Côn Đảo giá rẻ, view đẹp lung linh, sống ảo mỏi tay.

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!