Chủ đề 'phong cách'

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

So sánh đồng hồ Orient và Citizen: Nên mua loại nào?

Đều là những thương hiệu nổi tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và kinh doanh đồng hồ, Orient và Citizen không ít lần khiến khách hàng đau đầu khi chọn mua. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá và thấy được điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thương hiệu này.

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Top 13 kiểu tóc Mohican ngắn đẹp sành điệu cho nam

Mohican là một trong những kiểu tóc thời thượng nhất hiện nay dành cho nam giới. Nếu bạn đang muốn thử sức với kiểu tóc siêu hot này, hãy tham khảo ngay 13 kiểu tóc Mohican mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất

Tóc layer luôn là kiểu tóc đi đầu xu hướng làm đẹp, mang lại sự thời thượng, cá tính, đồng thời cũng rất cuốn hút cho nam giới. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu 12 kiểu tóc layer học sinh nam cực chất để bạn có thể tham khảo từ đó tìm được phong cách cho riêng mình. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

19 kiểu tóc undercut ngắn cực sành điệu cho nam

Bên cạnh những kiểu tóc như side part, mohican, sport... thì undercut cũng là mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích. Nếu vẫn đang loay hoay trong việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp, bạn hãy tham khảo ngay 19 kiểu tóc undercut mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

50+ cách tết tóc ngắn đi học, đi dự tiệc cực xinh, cá tính cho nàng

Người xưa vẫn có câu: "Hàm răng mái tóc là góc con người". Vì vậy, việc chăm tóc, tạo kiểu tóc là điều rất quan trọng mà ai cũng nên chú ý. Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn thường lo lắng tóc mình không đủ dài để có thể làm thành nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp cho từng mục đích như đi học, đi chơi, đi dự tiệc... Nhưng trên thực tế, với mái tóc chỉ ngắn ngang vai, ngang cổ hay thậm chí tóc tém thì bạn vẫn có thể làm thành những kiểu tóc xinh mang cá tính riêng của mình. Hãy cùng META tham khảo ngay 50+ cách tết tóc ngắn cực đẹp dưới đây và chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!

Cách thắt nơ áo, cách thắt nơ váy đẹp, đơn giản nhất

Thắt nơ áo, váy là cách giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản thêm phần bắt mắt. Nhưng nhiều chị em cho rằng mình không đủ khéo léo để thắt được chiếc nơ đẹp nên rất hay e ngại, không dám chọn loại trang phục có dây nơ. Tuy nhiên, những lo âu này của chị em sẽ được META giải quyết qua bài viết hướng dẫn cách thắt nơ áo, váy đẹp, đơn giản nhất dưới đây.

Cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc

Khăn quàng là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi khi mùa lạnh tới. Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể, khăn quàng cổ còn là một phụ kiện thời trang giúp bạn tô điểm thêm cho phong cách thời trang của mình. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách quàng khăn, cách thắt khăn quàng cổ đẹp phong cách Hàn Quốc. Các bạn tham khảo nhé!

15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản mà hiện đại cho nông thôn, nhà vườn

Nhờ có chi phí xây dựng không quá tốn kém, khá đa dạng về kiến trúc, phong cách, đồng thời mang đến không gian sinh hoạt chung khá thoải mái mà kiểu nhà cấp 4 vẫn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn 15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản để bạn có thể tham khảo.

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

Tìm hiểu các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới

Rượu vang là món đồ uống đặc biệt, làm rất nhiều người say mê. Các loại rượu vang trên thế giới rất phong phú về màu sắc, hương vị, nồng độ... chính vì vậy, không phải ai cũng biết rõ loại rượu vang nào ngon, nổi tiếng, phù hợp với khẩu vị của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về  các loại rượu vang ngon và nổi tiếng trên thế giới nhé! 

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam đẹp hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn làm mới mái tóc của mình bằng một màu tóc hot trend nhưng còn e ngại việc tẩy tóc thì đừng quá lo lắng nhé. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.