Chủ đề 'phim hài'

Những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021

Phim hài là một trong những món ăn tinh thần được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021 để có những tràng cười thật sự sảng khoái và vui vẻ nhé.

Top 20+ phim bách hợp hay, lãng mạn nhất không thể bỏ lỡ

Phim bách hợp là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích hiện nay. Nếu bạn đang cần tìm những bộ phim bách hợp hay, lãng mạn để thư giãn lúc rảnh thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top phim bách hợp mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021

Phim tình cảm Mỹ vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả bởi những thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 5 phim tình cảm Mỹ, phim Mỹ về tình yêu hay nhất năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

5 Phim hài Xuân Hinh 2022 hay nhất định phải coi vào dịp Tết

Mỗi độ Tết đến xuân về, nhiều người dân miền Bắc lại mong chờ những tiểu phẩm hài Tết của nghệ sĩ Xuân Hinh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 6 phim hài Xuân Hinh 2022 hay, mời bạn cùng tham khảo để có được những tràng cười thật sảng khoái vào dịp Tết năm nay nhé.

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.