Chủ đề 'phát lộc'

Mệnh Thủy hợp cây gì? Cây hợp mệnh Thủy để bàn, trồng trước nhà

Mệnh Thủy hợp cây gì? Việc lựa chọn cây hợp với mệnh Thủy theo phong thủy là vô cùng quan trọng, việc này giúp đem lại sự may mắn, an lành và tài lộc đến cho gia chủ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tham khảo tìm hiểu các loại cây hợp mệnh Thủy để bàn, trồng trước nhà các bạn nhé!

Các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa

Biển số xe phong thủy đẹp là những biển số nào? Trong bài hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Tra ý nghĩa các con số điện thoại từ 0 đến 9 theo phong thủy

Ý nghĩa số điện thoại đang dùng có tốt không? Số đuôi điện thoại đẹp là gì? Đây đều là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tra ý nghĩa số điện thoại, ý nghĩa các con số điện thoại. Hãy tham khảo nhé!

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Hình ảnh mùng 1 đầu tháng kèm lời chúc may mắn, bình an

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh mùng 1 đầu tháng ý nghĩa kèm lời chúc may mắn, bình an để bạn gửi tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh mình, cùng cầu chúc một tháng mới suôn sẻ và hạnh phúc đến với tất cả mọi người. Theo dõi ngay nhé! 

Cúng khai trương quay mặt hướng nào tốt?

Cúng khai trương là một nghi lễ quan trọng để các chủ kinh doanh cầu mong việc buôn bán thuận lợi, vì vậy, khi cúng khai trương quay mặt hướng nào cũng rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết hướng cúng khai trương may mắn, giúp việc kinh doanh phát tài phát lộc là hướng nào thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! 

[Giải mã] Ý nghĩa của các con số trong phong thủy

Vạn vật trên trái đất sinh ra đều gắn liền với những con số và mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng có con số gắn liền với mình. Vậy những con số đó có ý nghĩa như thế nào? Chúng thể hiện điều gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để biết được ý nghĩa của các con số trong phong thủy nhé.

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Stt năm mới hay, stt chúc xuân ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.