Chủ đề 'ORP'

Deepfake là gì? 7 phần mềm và website Deepfake miễn phí phổ biến nhất

Trí tuệ nhân tạo phát triển với tốc độ chóng mặt, hàng loạt các ứng dụng nổi lên và nhanh chóng trở thành trào lưu. Trong đó phải kể đến Deepfake. Vậy Deepfake là gì? Có các phần mềm và website Deepfake miễn phí nào phổ biến nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Bộ y tế đề xuất bắt buộc người dùng smartphone cài đặt ứng dụng Bluezone để khai báo y tế online

Theo Quyết định 2666/QĐ-BYT 2021 được ban hành vào 29/05/2021, người dân nên cài đặt ứng dụng Bluezone và bật Blutooth trên điện thoại khi đến nơi công cộng, nếu không thực hiện có thể bị xử phạt. Vậy Bluezone là gì và tại sao chúng ta nên cài đặt, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Điều kiện miễn thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT 2021

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thi tốt nghiệp THPT năm 2021, theo đó thí sinh đáp ứng điều kiện sẽ được miễn thi bài thi Ngoại ngữ. Cùng tìm hiểu ngay về các trường hợp miễn thi ngoại ngữ THPT quốc gia dưới đây nhé!

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh, dễ dàng nhất

Việc kiểm tra số dư tài khoản MBBank sẽ giúp bạn biết tài khoản hiện tại còn bao nhiêu, cũng như phát hiện biến động số dư bất thường để kịp thời xử lý. Sau đây là 6 cách tra cứu, kiểm tra số dư tài khoản MBBank nhanh nhất. Cùng tham khảo nhé!

Top 10 phim kinh dị hay khiến mùa Halloween của bạn thêm đáng nhớ

Một bộ phim kinh dị với những hình ảnh rùng rợn cũng là một gợi ý không tồi để bạn có thể hòa mình vào không khí của đêm Halloween. Nếu vẫn chưa tìm được bộ phim nào hay ho, hãy tham khảo ngay 10 bộ phim kinh dị Halloween ấn tượng mà chúng tôi giới thiệu sau đây bạn nhé.