Chủ đề 'OPPO'

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Nên mua tai nghe của hãng nào tốt nhất 2022? (Phần 1)

Tai nghe là phụ kiện đi kèm không thể thiếu với một chiếc điện thoại của người dùng. Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại tai nghe với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn tai nghe phù hợp với bạn nhé!

OPPO hợp tác huyền thoại Hasselblad: Nhiếp...

Sau 61.000 bằng sáng chế, hơn 8.300 phát minh về camera, vi xử lý hình ảnh NPU 6nm tự phát triển, cái bắt tay giữa OPPO với huyền thoại Hasselblad với đại diện đầu tiên là Find X5 Pro đã tạo nên bước ngoặt mới trong nhiếp ảnh di động, giúp người dùng chinh phục từng khoảnh khắc ý nghĩa.

OPPO ra mắt chuỗi OPPO Experience Store...

Vào ngày 24/04/2022, cửa hàng trải nghiệm OPPO Experience Store thứ 15 chính thức ra mắt tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), nhằm mang đến sản phẩm chính hãng và không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho người dùng sản phẩm OPPO. Bên cạnh đó, từ đây đến cuối tháng 4/2022, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng lên con số 17 với thêm 2 OPPO Experience Store tại Smart City (Hà Nội), Aeon Mall Bình Dương và mở rộng thêm không gian trải nghiệm tại cửa hàng ở Vincom Đà Nẵng.