Chủ đề 'ổn định'

Có nên mua đầu máy rửa xe có đầu bơm piston sứ?

Đầu máy rửa xe cao áp được thiết kế với nhiều kiểu đầu bơm piston khác nhau như thép, sứ, đồng hay inox... nhưng phổ biến nhất vẫn phải kể đến đó là đầu bơm piston sứ. Vậy loại đầu bơm này có ưu điểm gì? Chúng ta có nên đầu máy rửa xe piston sứ hay không?

Giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt, giá rẻ?

Tủ mát Sanaky được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng, tin dùng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người còn băn khoăn không biết là giá tủ mát Sanaky bao nhiêu? Loại nào tốt giá rẻ? Vì vậy, trong bài viết hôm, META sẽ chia sẻ đến bạn báo giá chi tiết các sản phẩm tủ mát Sanaky.

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay về lĩnh vực công nghệ, thiết bị gia dụng và phụ kiện. Trong số đó là các sản phẩm về thiết bị mạng. Vậy thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không?

Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé! Lioa hay ổn áp là một trong những thiết bị vô cùng quan trọng trong hệ thống truyền tải điện năng. Vậy tác dụng của lioa là gì? Dùng lioa có tốn điện không? Nếu bạn đang có những băn khoăn này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp nhé!  

Top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh chất lượng tốt nhất

Bơm hút chân không nên mua loại nào tốt, chất lượng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và mang đến top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo nhé!

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

5 lý do nên mua máy hàn Tolsen

Máy hàn Tolsen là một trong những thương hiệu máy hàn được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Vậy máy hàn này có tốt? Tìm hiểu 5 lý do nên mua máy hàn đến từ Tolsen này trong bài viết dưới đây để tìm thấy câu trả lời nhé!

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Ổn áp là gì? Dùng để làm gì? Nguyên lý hoạt động?

Ở những nơi có nguồn điện không ổn định khiến các thiết bị điện hoạt động chập chờn, không đúng công suất, điều này lâu ngày sẽ làm giảm độ bền của các thiết bị điện. Khi đó bạn cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp. Vậy ổn áp là gì? Hoạt động thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

5 lỗi thường gặp trên ổn áp. Nguyên nhân và cách khắc phục?

Ổn áp là thiết bị điện quan trọng hoạt động liên tục để giữ ổn định điện áp cho các thiết bị trong nhà, vì vậy đôi khi không tránh khỏi sự cố xảy ra. Khi đó cần người dùng có thể tự kiểm tra và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để có thể tự kiểm tra ổn áp khi gặp lỗi nhé!

Cách chọn mua máy ổn áp phù hợp với gia đình

Ở những nơi có nguồn điện áp không ổn định sẽ khiến các thiết bị điện hoạt động chập chờn, điều này về lâu dài sẽ làm giảm độ bền của các thiết bị sử dụng điện. Lúc này bạn cần sắm ngay cho gia đình một chiếc ổn áp. Bài viết dưới sẽ hướng dẫn đến bạn cách chọn mua máy ổn áp gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3 lý do bạn nên mua ổn áp cho gia đình

Ổn áp được xem là một trong những thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Vậy tầm quan trọng của nó là gì. Tìm hiểu bài viết chỉ ra 3 lý do bạn nên mua ổn áp cho gia đình dưới đây nhé!

Cách tính ngày rụng trứng cho người kinh nguyệt không đều

Chu kỳ kinh nguyệt có vai trò quan trọng đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, những chị em có kinh nguyệt không đều thì làm thế nào để tính được ngày rụng trứng? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tính ngày rụng trứng cho người có kinh nguyệt không đều. Hãy tham khảo nhé!

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Những lỗi thường gặp khi sử dụng ổn áp và cách khắc phục

Máy ổn áp thường gặp 5 lỗi cơ bản sau: Ổn áp hoạt động không ổn định, ổn áp không có điện ra, điện áp ra chập chờn, đồng hồ ở ổn áp không chỉ thị, ổn áp bị rò rỉ điện... Để biết cách khắc phục 5 lỗi cơ bản này các  bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện?

Máy cưa xích là gì? Nên chọn mua máy cưa xích chạy xăng mini hay chạy điện? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn và mang đến top máy cưa xích tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!