Chủ đề 'Nước giặt'

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

Khám phá công nghệ AI trên máy giặt Electrolux

Công nghệ AI trên máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại giúp tối ưu chương trình trình giặt giũ, chăm sóc áo quần tốt và mang đến sự tiện dụng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này, bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Điểm qua 3 công nghệ AI đang có trên máy giặt Samsung

Công nghệ AI trên máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người dùng. Vậy hãy cùng điểm qua 3 công nghệ AI nổi bật trên hãng máy giặt này nhé!

3 Nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng

Máy giặt nhà bạn đang xuất hiện tình trạng sau khi kết thúc quá trình giặt mà vẫn còn bọt xà phòng bám bên trong lồng giặt? Điều này không chỉ khiến quần áo không sạch mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị nữa đó. Tham khảo ngay 3 nguyên nhân và cách sửa máy giặt xong vẫn còn bọt xà phòng sau củanhé!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách sử dụng máy giặt mới mua an toàn và hiệu quả

Hiện nay, phần lớn các gia đình đều có một chiếc máy giặt, nhưng dùng sao cho đúng để đảm bảo quần áo thơm tho và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị thì không phải ai cũng biết. Hôm nay, sẽ mách bạn bí kíp sử dụng máy giặt mới mua phù hợp, xem ngay nha!

Cách giặt áo da bằng máy giặt không lo bị bong tróc

Vệ sinh áo da khiến nhiều người không khỏi e ngại vì sợ bong tróc cũng như gây mốc nặng thêm. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức, trong bài viết dưới đây, sẽ mách bạn cách giặt áo da bằng máy giặt không lo bong tróc. Tham khảo ngay nhé!

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

Máy giặt xong vẫn còn bọt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Việc máy giặt xong vẫn còn bọt bám bên trong lồng giặt sẽ khiến cho quần áo không được làm sạch hoàn toàn cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Hôm nay, sẽ thông tin đến bạn nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này qua bài viết dưới đây, xem ngay nhé!

Máy giặt Samsung AI là gì? 7 lý do nên mua máy giặt Samsung AI

Máy giặt Samsung AI thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi khả năng giặt nhanh, sạch sâu, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người dùng. mời bạn tham khảo bài viết sau để tìm hiểu chi tiết và chọn mua máy giặt phù hợp nhất nhé!

Cách giặt áo dạ bằng máy giặt đơn giản, nhanh chóng, bền đẹp

Áo dạ là xu hướng thời trang được các chị em đặc biệt ưa chuộng vào những ngày thời tiết chuyển lạnh. Nhưng giặt áo dạ như thế nào để áo có thể giữ được độ bền đẹp? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn cách giặt áo dạ bằng máy giặt và những cách giặt đúng nhé!