Chủ đề 'Nokia'

Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất tại

Nhiều người sử dụng điện thoại chỉ với mục đích nghe gọi là chính thì những sản phẩm điện thoại Nokia luôn được ưa chuộng do có giá thành rẻ và độ bền cao. Hãy cùng tìm hiểu ngay Top 6 điện thoại Nokia cũ giá rẻ, bền, chất lượng nhất trong bài viết này nhé!

Giá RẺ Quá: Loạt smartphone giảm giá tiền triệu kèm trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và muốn tiết kiệm tiền, hãy chuẩn bị bật chế độ "săn deal" với nhiều hãng điện thoại đang giảm giá tiền triệu. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp 0% cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone mà không cần phải trả toàn bộ tiền một lần. Hãy tranh thủ thời cơ này để mua được một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chất lượng.

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Nokia bất ngờ có logo mới

Nhà sản xuất thiết bị 5G của Phần Lan Nokia Oyj đã thiết kế lại logo của mình để ngăn mọi người liên tưởng nó với điện thoại di động - một lĩnh vực kinh doanh mà hãng đã rời bỏ gần một thập kỷ trước. 

Nokia 5300 5G cấu hình khủng ra mắt năm sau?

HMD Global được kỳ vọng sẽ tung ra một sản phẩm có phần cứng mạnh mẽ vào cuối năm sau và là một trong những chiếc điện thoại sáng tạo chất lượng cao của họ.