Chủ đề 'nồi'

Cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả nhà

Nghêu có khá nhiều dưỡng chất thế nên nó cũng là nguyên liệu để chế biến nhiều món ăn ngon. Trong bài viết này,sẽ chia sẻ tới bạn cách nấu cháo nghêu (cháo ngao) ngon cho bé và cả gia đình. Cùng theo dõi để thực hiện bạn nhé.

2 Cách nấu cháo chim bồ câu mềm ngon, không bị tanh

Chim bồ câu là một trong số những loại thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng mà nhiều gia đình ưa chuộng. Món chim bồ câu nấu cùng cháo không chỉ giúp phần cháo thêm thơm ngọt mà còn rất tốt cho sức khỏe. Vậy cách nấu cháo chim bồ câu như thế nào thì ngon? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn vẫn còn đang rất băn khoăn, để giải đáp cho thắc mắc này, xin mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!    

Cấu tạo của chảo chống dính dùng cho bếp ga, bếp từ

Chảo chống dính là sản phẩm khá quen thuộc với người nội trợ Việt vì tiện ích khi nấu nướng của nó. Tuy nhiên, chắc hẳn không phải ai cũng biết cấu tạo của chảo chống dính dùng cho bếp ga, bếp từ. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

3 Cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả nhà

Canh ngao nấu dứa chua chua, ngọt ngọt, cực kỳ thanh mát chính là món ăn lý tưởng cho ngày hè oi nóng. Nếu chưa biết chế biến món ăn này thế nào, hãy tham khảo bài viết để học ngay 3 cách làm canh ngao nấu dứa ngon mát cho cả gia đình bạn nhé.

2 Cách làm canh ngao nấu bầu ngọt thanh dân giã

Canh bầu nấu ngao là một trong những món ăn ngon, đưa cơm mà cách làm cũng rất đơn giản. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm canh ngao nấu bầu cực đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem sầu riêng không cần Whipping Cream thơm ngon, khỏi lo béo

Cách làm kem sầu riêng không cần whipping cream như thế nào? Đây là câu hỏi của rất nhiều người trót đem lòng mê mẩn món kem sầu riêng nhưng vẫn có cảm giác lo ngại khi thưởng thức món kem này bởi vấn đề cân nặng. Vậy thì xin mời các bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết cách làm món kem này mà không cần sử dụng whipping cream nhé!    

Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Teka - Thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với mẫu mã đa dạng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, đạt chuẩn và đi kèm nhiều tính năng thông minh nên rất được ưa chuộng. Để tìm hiểu chi tiết bếp từ Teka có tốt không, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

4 Cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất

Chè mè đen không chỉ đơn thuần là một món ăn giải nhiệt cho ngày hè oi nóng mà nó còn là một "liều thuốc" khá bổ dưỡng cho cơ thể. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi vào bếp và thực hiện x cách nấu chè mè đen thơm ngon, đơn giản nhất bạn nhé.

4 Cách nấu nước dùng ngon, trong veo, vị ngọt thanh

Nước dùng được xem như "linh hồn" của món ăn, chính vì thế, nấu nước dùng ngon là điều mà bà nội trợ nào cũng mong muốn thực hiện được. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 4 cách nấu nước dùng ngon, trong. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea

Midea là một trong những thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt và giá thành phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Vậy bếp từ đôi Midea có tốt không? Những lý do nên mua bếp từ đôi Midea. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bếp gas Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp gas Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng Việt Nam được nhiều chị em nội trợ tin dùng. Bếp gas thiết kế tinh tế, mẫu mã đa dạng, dễ vệ sinh, an toàn và nhiều tính năng. Để trả lời câu hỏi bếp gas Sunhouse có tốt không, bạn xem ngay bài viết sau nhé!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất cơ tốt cho gia đình mà bạn nên biết

Trên thị trường có hai mẫu nồi áp suất là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện. Trong đó, nồi áp suất cơ được nhiều chị em nội trợ lựa chọn vì tiện dụng, nấu nướng đa dạng món ăn và giá thành rẻ. Để chọn mua nồi áp suất cơ tốt, tham khảo bài viết sau nhé!

Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!

Tìm hiểu các loại bảng điều khiển của nồi chiên không dầu

Bạn đang tìm mua chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho người mới sử dụng hoặc đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình, nhưng lại lo ngại chưa hiểu rõ cấu tạo trên bảng điều khiển của nồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT

Bếp từ hồng ngoại ngày càng trở thành thiết bị đun nấu thế hệ mới được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Cụ thể hơn, bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Cùng tìm hiểu 9 lý do nên mua bếp từ hồng ngoại lắp âm Sunhouse SHB9105MT ngay nhé!