Chủ đề 'nổi tiếng'

15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khiến người dùng phân vân trong việc chọn mua. Hãy cùng tìm hiểu 15 hãng máy lạnh tốt nhất hiện nay để bạn có cái nhìn tổng quan chung mà dễ dàng lựa chọn nhé.

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Tivi Sharp của nước nào? Có tốt không?

Sharp thuộc top các tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và xuất khẩu đi khắp thế giới. Trong đó, tivi Sharp là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa thích. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết tivi Sharp có tốt không nhé!

Loa LG của nước nào? Có tốt không?

LG là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Loa LG sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng, cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu rõ hơn về loa LG nhé!

Các thương hiệu Android tivi phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Android tivi đang là sản phẩm chiếm xu thế cao khi càng có nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá tốt cho dòng tivi này. Vậy ta nên mua android tivi của hãng nào là tốt nhất? Hãy cùng điểm qua các dòng Android tivi phổ biến hiện nay nhé!

Top 4 máy xịt khoáng dưỡng ẩm tốt nhất 2022

Máy xịt khoáng hay máy phun sương mặt là một trong những thiết bị làm đẹp không thiếu của các chị em phái đẹp, giúp hỗ trợ cấp ẩm và chăm sóc da hiệu quả. Dưới đây là bài viết giới thiệu top máy xịt khoáng tốt nhất 2022. Cùng xem ngay nhé!

Sao Trung Quốc bị phong sát khi nào?

Trốn thuế, ma túy, lối sống lệch lạc của nghệ sĩ là vấn nạn tàn phá showbiz Hoa ngữ. Từ năm 2021, giới chức quyết định quản lý ngành giải trí bằng luật để gạn đục.

Người đàn ông là nỗi ác mộng với hàng loạt nghệ sĩ showbiz

Trác Vỹ - từng là nỗi khiếp sợ của showbiz Trung Quốc – phanh phui nhiều vụ bê bối, ngoại tình chấn động khiến sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ lao xuống vực thẳm. Dù vậy, tay săn ảnh không giữ được vị thế, bị nhiều người ghét cay ghét đắng vì xâm phạm đời tư, đặt điều vu khống người nổi tiếng.

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!