Chủ đề 'nồi cơm điện tử'

Hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện Midea

Bạn vừa mua nồi cơm điện Midea nhưng đang chưa biết sử dụng thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nồi cơm điện Midea đúng cách và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

[Báo giá] Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt?

Nồi cơm điện tử giá bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua nồi cơm điện tử để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nên chọn mua nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử?

Nồi cơm điện được chia thành 2 loại: nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử. Với nồi cơm điện cơ thì chỉ có một tính năng nấu cơm, còn nồi cơm điện tử có nhiều chức năng khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn một trong hai loại nồi cơm điện này. Bài viết cách chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm điện cơ sẽ giúp các chị em sắm được cho gia đình mình chiếc nồi cơm điện ưng ý nhất. 

Top nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực sốc dịp cuối năm

Nồi cơm điện giảm giá luôn là một mặt hàng vô cùng hấp dẫn đối với nhiều bà nội trợ. Nếu đang cần tìm mua một chiếc nồi cơm điện chất lượng, chính hãng mà giá lại cực "hời" thì bạn chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 9 nồi cơm điện giảm giá, khuyến mại cực kỳ sốc đang được bán tại META.vn. Tham khảo ngay để có cơ hội sở hữu bạn nhé.

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

Hot sale 11.11 - Nồi cơm điện giảm giá tẹt ga đến 44%

Nếu đang muốn mua nồi cơm điện, bạn không nên bỏ qua chương trình Tết độc thân, sale "Tất" đến 44% diễn ra trong 3 ngày từ 9 - 11/11/2020 tại chúng tôi. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng trong chương trình ngay sau đây nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Hướng cách dẫn sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Bạn đang chưa biết cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm áp suất điện tử Cuckoo đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188

Bạn loay hoay chưa biết cách sử dụng nồi cơm điện tử tách đường Mishio MK-188 như thế nào nhưng sách hướng dẫn sử dụng lại quá dài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng nồi cơm điện tách đường đơn giản, dễ hiểu để bạn có thể dễ dàng thực hiện nhất nhé!

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện

Phân loại các chất liệu chống dính của lòng nồi cơm điện là một việc không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Ngày nay, các nhà sản xuất thường ghi chất liệu lòng nồi cơm điện nên sản phẩm luôn nhưng chúng ta khó biết được công dụng và độ bền của các chất liệu này, vì vậy bạn đừng bỏ qua bài viết này để biết cách chọn lòng nồi cơm điện chống dính đúng chuẩn nhé! 

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

So sánh nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nồi cơm điện, trong đó có nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần là 2 loại nồi cơm điện khiến người sử dụng dễ nhầm lẫn. Mỗi loại có những ưu nhược điểm khác nhau, bạn có thể tham khảo bài viết của META để phân biệt rõ hơn về nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cao tần. 

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách để đảm bảo an toàn

Sử dụng nồi cơm điện như thế nào cho đúng cách là câu hỏi được nhiều người đặt ra, để giải đáp các thắc mắc này mời Quý vị tham khảo bài viết dưới đây để nồi cơm điện nhà mình có được tuổi thọ cao hơn và nấu cơm ngon hơn. 

Cách sử dụng chức năng nấu và hẹn giờ của nồi cơm điện tử

Hầu hết trên nồi cơm điện tử thường có các chức năng nấu bằng tiếng anh, điều này sẽ gây nên khó khăn hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là người già, người trung tuổi. Mặc dù trong sách hướng dẫn sẽ ghi rõ và cụ thể hơn khi phiên dịch về Tiếng Việt, nhưng trong quá trình sử dụng bạn có thể quên đi. Vì thế, bài viết này sẽ cho bạn hiểu hơn về các tính năng trên nồi một cách chi tiết nhất.

Mẹo vệ sinh nồi cơm điện đơn giản

Vệ sinh nồi cơm điện đúng cách và sạch sẽ không những giúp tăng tuổi thọ của nồi mà còn làm cho bữa cơm thêm ngon dẻo. tuy nhiên không phải ai cũng biết vệ sinh nồi cơm điện đúng cách, nhất là với nồi cơm điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh nồi cơm điện đơn giản và đúng cách. 

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.