Chủ đề 'niềm vui'

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì?

Hằng năm cứ tới dịp 30/4 và 1/5 là người lao động, công nhân, viên chức, học sinh, sinh viên trong cả nước lại được nghỉ làm, nghỉ học. Vậy 30/4, 1/5 là ngày gì? Ngày 30 tháng 4 mùng 1 tháng 5 có ý nghĩa gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay nhất

Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần rồi! Ngoài những món quà dành tặng cho con yêu thì bạn cũng đừng quên dành đến bé những lời chúc 1-6 thật hay và ý nghĩa nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 20 lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất

Hôm nay là ngày mùng 1 đầu tháng! Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một lời chúc thật hay, ý nghĩa để gửi đến “người ấy” của mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mùng 1 đầu tháng cho người yêu may mắn, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

365 Loài hoa đại diện cho ngày sinh ở Hàn Quốc

Trong văn hóa của người Hàn Quốc, mỗi người sinh ra đều có 1 loài hoa đại diện cho riêng mình và chúng sẽ mang một thông điệp ý nghĩa khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loài hoa đại diện cho ngày sinh là gì nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc mừng sinh nhật ngắn hay, hài, bá đạo

Sinh nhật là một trong những dịp quan trọng của mỗi người chúng ta. Trong ngày đặc biệt này, bên cạnh những món quà, lời chúc thì thơ chúc mừng sinh nhật cũng là điều đặc biệt và bất ngờ mà bạn có thể gửi tặng đến người thân yêu của mình. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay, ý nghĩa, hài hước nhất. Mời bạn tham khảo!

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất

Những lời chúc chia tay đồng nghiệp vừa tạo ấn tượng tốt, vừa thể hiện tình cảm và sự gắn bó dài lâu với nhau. Bạn muốn gửi lời chúc đến đồng nghiệp và sếp nhưng không biết viết những gì? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!