Những pha 'đốn tim' khán giả của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Trở lại vị trí giám khảo của Vietnam Idol 2023 sau 10 năm, Mỹ Tâm luôn có nhiều hành động ‘đốn tim’ thí sinh lẫn khán giả.

Trở lại "ghế nóng" của Vietnam Idol sau 10 năm, Mỹ Tâm vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả lẫn thí sinh nhờ sự duyên dáng, vui vẻ và trình độ chuyên môn cao.

Không ít lần, nữ ca sĩ làm khán giả thích thú như việc ra khỏi khu ghi hình, làm nũng với nhạc sĩ Huy Tuấn để tìm cơ hội cho thí sinh. Đôi khi, "họa mi tóc nâu" còn khóc cùng thí sinh ngay trên sóng truyền hình.

Nhiều lần Mỹ Tâm phải bất lực vì được thí sinh gọi là 'cô'. 'Họa mi tóc nâu' hài hước tỏ thái độ không hài lòng vì cho rằng mình còn trẻ và chỉ nên được gọi là 'chị'. Một số thí sinh chiều lòng nữ ca sĩ Đà Nẵng nhưng một số xin phép giữ nguyên cách xưng hô vì chênh lệch tuổi tác quá lớn. Kết quả, nữ ca sĩ bất lực, phải để thí sinh gọi theo sở thích.

Ngược lại, khi được gọi là 'chị' hoặc khen đẹp, nữ giám khảo lại cười tít mắt cho cho thí sinh 9 điểm trước khi thi. Số điểm này được dành cho chàng thợ xăm Đỗ Thế Nhật khi anh khen nữ Mỹ Tâm 'xăm đâu cũng đẹp' mà 'không cần xăm cũng đẹp'. Dù vậy, sau đó nữ ca sĩ lại cho biết thang điểm của mình là 20 chứ không phải 10 điểm.

 

Bên cạnh lúc đùa giỡn, không ít lần Mỹ Tâm nghiêm mặt với thí sinh. Cụ thể, trong phần thi của Đoàn Thị Thanh Hiền, nữ ca sĩ yêu cầu thí sinh 'khỏi hát nữa' khi cô đang trình diễn ca khúc 'Gửi ngàn lời yêu'. Tuy nhiên, hóa ra Mỹ Tâm nói vậy là vì cô quá thích Thanh Hiền và đồng ý cho Hiền vào vòng trong lập tức.

Tương tự với thí sinh Nguyễn Thành Đạt - nhạc sĩ piano làm việc ở Nhạc viện TP.HCM, Mỹ Tâm lại cho biết mình 'không thể kiềm chế' sau khi nghe anh hát bài 'Nửa thập kỷ'. Giọng ca 'Người hãy quên em đi' còn nhận xét Thành Đạt hát tinh tế và rất đáng quý.

Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng có lần 'phá luật' tại Vietnam Idol. Cụ thể, cô đã ra khỏi khu vực ghi hình để tìm cơ hội cho thí sinh Phương Anh, một thí sinh đã bị loại từ vòng Sơ khảo nhưng đi thi cùng với bạn trai là Quốc Vương. Kết quả, 'họa mi tóc nâu' đã đem về hai vé bạc và trao cơ hội bước vào vòng Nhà hát cho Phương Anh và Quốc Vương (bạn trai Phương Anh).

Trong tập 7 của 'Vietnam Idol', Mỹ Tâm còn 'làm nũng' với giám khảo Huy Tuấn vì anh nói không bình chọn cho Lâm Phúc ở vòng này. Sau đó, anh lại nói sẽ bình chọn cho Lâm Phúc ở vòng sau. Mỹ Tâm nói Huy Tuấn làm cô bị một phen 'hú vía'.

Khi được thí sinh yêu cầu hỗ trợ, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại. Thí sinh Lương Bảo Duy - thành viên của nhóm nhạc Zero9 ngỏ lời mời Mỹ Tâm cùng nhảy một điệu tango và ngay lập tức, nữ ca sĩ nắm tay thí sinh thể hiện những bước nhảy nhịp nhàng.

Cũng có lần 'họa mi tóc nâu' khóc cùng thí sinh trên sóng truyền hình. Khi Hồ Võ Thanh Thảo hoàn thành phần thi của mình, BTC 'Vietnam Idol' đã cho cô một bất ngờ khi mời mẹ của thí sinh đến xem con gái hát. Đáng nói, Thanh Thảo đã giấu gia đình đi thi vì sợ cha mẹ phải lo. Khi gặp mẹ, Thảo rơi nước mắt vì quá bất ngờ và hạnh phúc, khoảnh khắc này cũng làm Mỹ Tâm cảm động rơi nước mắt.

Bạn đang xem: Những pha 'đốn tim' khán giả của Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết