Chủ đề 'nhiệt độ'

Tổng hợp các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba

Máy lạnh Toshiba không chỉ mang đến cho người dùng không khí tươi mát mà còn nâng tầm cuộc sống hơn với các công nghệ máy lạnh nổi bật được cài đặt trên máy. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Toshiba trong bài viết nhé!

Đánh giá máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5

Máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 sử dụng công nghệ điện phân có màng ngăn với 5 tấm điện cực tạo nước ion kiềm với hàm lượng Hydrogen cao chuẩn Nhật Bản, tích hợp nhiều tính năng tiện lợi như tính năng nóng nhanh lấy nước chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm điện, tính năng cảm ứng chống tràn an toàn tuyệt đối,... Cùng tìm hiểu thêm về mẫu máy lọc nước mới nhất của thương hiệu Mutosi và các lý do vì sao nên chọn mua máy lọc nước Mutosi Hydrogen Pro Plus MP-F081-HC4H5 này nhé!

Top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình, tốt cho sức khỏe nên được tin dùng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023

Với những cải tiến không ngừng và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất và đầy đủ những tiện ích hiện đại trong thiết kế độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo các dòng tủ lạnh Panasonic mới nhất năm 2023 trong bài viết sau nhé!

Top 5 máy nước nóng gián tiếp Kangaroo tốt nhất tại

Máy nước nóng gián tiếp là thiết bị gia dụng cung cấp dòng nước ấm nóng, mà không cần phải đun nóng rồi đợi cho nước ấm, vô cùng tiện lợi. Cùng tìm hiểu top máy nước nóng gián tiếp Kangaroo được bán chạy nhất tại nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh VDGF-V Comfee 2023

Năm 2023, hãng máy lạnh Comfee đã cho ra mắt dòng VDGF-V không chỉ tạo nên không gian mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà bạn mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ, tiện ích hiện đại giúp bạn điều khiển thiết bị dễ dàng, sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn xem bài đánh giá chi tiết ở nội dung sau.

Máy tạo kiểu tóc Flyco của nước nào? Có nên mua không?

Máy tạo kiểu tóc Flyco là một thiết bị làm đẹp dùng để uốn tóc, duỗi tóc,... giúp các chị em có thể tự tạo kiểu tóc tại nhà mà không cần ra tiệm, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tìm hiểu máy tạo kiểu tóc Flyco của nước nào và có nên mua không nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

7 lý do nên mua máy sấy tóc Panasonic chăm sóc tóc mỗi ngày

Máy sấy tóc là thiết bị làm đẹp được nhiều người sử dụng, nổi bật là máy sấy tóc của Panasonic là một trong những thương hiệu được chọn mua nhiều nhất. Cùng xem qua 7 lý do mà bạn nên sắm ngay một chiếc máy sấy tóc Panasonic nhé!

Nồi áp suất điện Supor có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất điện Supor đến từ thương hiệu chất lượng của Pháp với thiết kế tỉ mỉ, sang trọng, chất liệu cao cấp, đa dạng tính năng và dễ sử dụng. Nhiều người dùng còn thắc mắc nồi áp suất điện Supor có tốt không, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Top 3 tủ lạnh Aqua Inverter dưới 12 triệu đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Aqua Inverter là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, sở hữu kiểu dáng sang trọng, tiết kiệm điện, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Hãy tham khảo ngay top tủ lạnh Aqua Inverter dưới 12 triệu để lựa chọn tủ lạnh giá rẻ và chất lượng nhất nhé!

Top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay

Các mẫu tủ lạnh cao cấp có tuổi thọ cao và được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt hơn so với dòng cơ bản hoặc tầm trung. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo top 9 tủ lạnh cao cấp giá dưới 30 triệu tốt nhất hiện nay nhé!