Chủ đề 'nhẹ'

Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại

Gimbal là một phụ kiện đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, quay phim hay quay video chất lượng. Bạn đang phân vân nên mua gimbal nào cho điện thoại, thì hãy cùng điểm qua Top 3 gimbal tốt nhất đáng mua tại trong bài viết sau đây nhé!

So sánh iPad 4 hay iPad Air Series. Nên mua iPad nào tốt hơn?

iPad 4 và iPad Air đều là những dòng máy tính bảng nhà Apple sở hữu một số đặc điểm tương tự nhau, vì vậy mà nhiều người dùng băn khoăn nên mua iPad 4 hay iPad Air. sẽ so sánh tổng quát 2 dòng iPad để bạn có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Tổng hợp các dòng laptop gaming MSI. Nên mua dòng laptop MSI nào?

MSI là thương hiệu chuyên sản xuất các mẫu laptop chơi game với nhiều dòng sản phẩm có chất lượng cao và được giới game thủ cực kỳ ưa thích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn xác định được nên mua laptop MSI dòng nào phù hợp với nhu cầu bản thân nhé!

Da nhạy cảm nên chăm sóc thế nào?

Da nhạy cảm thường dễ bị kích ứng khi sử dụng các loại mỹ phẩm. Để chăm sóc da nhạy cảm, cần kết hợp giữa việc lựa những sản phẩm phù hợp và tuân thủ các bước chăm sóc da đúng cách.

Có nên mua laptop Lenovo ThinkPad? Nên mua dòng Lenovo ThinkPad nào?

Với thiết kế gọn nhẹ cùng với tính năng nổi bật, dòng laptop Lenovo ThinkPad đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu có nên mua laptop Lenovo ThinkPad hay không để bạn có thể chọn được mẫu laptop phù hợp với mình nhé!