Chủ đề 'Nhâm Dần'

Năm 2022 là năm con gì và mệnh gì? Sinh con năm 2022 tháng nào tốt?

Nhiều cặp vợ chồng có kế hoạch sinh con vào năm tới thường có thắc mắc năm 2022 là năm con gì, mệnh gì? Sinh con năm 2022 tháng nào tốt? Để trả lời được những câu hỏi này, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lên kế hoạch tốt nhất để đón chào những "Bé Hổ" đáng yêu nhé.

Chủ nhà tuổi Dần chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 nào hợp?

Từ xưa tới nay, tục lệ xông đất, xông nhà đầu năm vốn rất được người Việt Nam coi trọng. Việc lựa chọn người xông đất có thể sẽ quyết định tới sự thành công, may mắn của tất cả các thành viên trong gia đình trong năm đó. Chính vì thế, mỗi dịp Tết đến, Xuần về, dù bận rộn tới mấy thì mỗi gia đình đều dành thời gian để chọn và nhờ người xông đất cho gia đình mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi "Chủ nhà tuổi Dần chọn người xông đất, xông nhà năm 2021 nào hợp?". Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Tuổi xông đất Tết Tân Sửu năm 2021 may mắn, hợp tuổi 12 con giáp

Xông đất vào dịp Tết Nguyên Đán không chỉ là phong tục truyền thống mà còn là nét đẹp trong văn hóa của người Việt với mong muốn sẽ có một năm mới thật nhiều may mắn, an khang, thịnh vượng và hạnh phúc. Trong đó, người xông đất được coi là người sẽ mở cánh cửa mang tới may mắn và tài lộc trong năm cho cả gia đình gia chủ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn tuổi xông đất Tết Tân Sửu năm 2021 may mắn, hợp tuổi 12 con giáp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Ngày khai trương tốt năm 2021?

Xem ngày khai trương là một công việc cực kỳ quan trọng với các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng. Về mặt tâm linh, việc chọn ngày lành tháng tốt khai trương sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của doanh nghiệp, cửa hàng suôn sẻ, thịnh vượng, mua may bán đắt và gặp nhiều may mắn. Vậy, trong năm 2021 khai trương ngày nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu ngay nhé!