Chủ đề 'Nhâm Dần'

50+ Mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần

Năm mới Nhâm Dần đang cận kề rồi, bạn đã chuẩn bị những mẫu thiệp chúc mừng xinh xắn để gửi đến bạn bè, người thân chưa nhỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 50+ mẫu thiệp chúc Tết 2022 đẹp mừng năm mới Nhâm Dần, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch

Người Việt Nam từ xa xưa vẫn có quan niệm "có thờ có thiêng, có kiêng có lành". Chính vì thế, khi làm bất cứ việc gì trọng đại, họ sẽ đều muốn xem ngày ấy có phải ngày hoàng đạo hay không. Bởi ngày hoàng đạo sẽ được xem là ngày tốt, may mắn, khởi sự mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Vậy ngày hoàng đạo tháng 2 năm 2022 theo Dương lịch, Âm lịch là ngày nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa mừng năm mới

Năm cũ sắp qua đi, năm mới sắp về! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc Tết Dương lịch thật hay để gửi đến mọi người xung quanh? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Vận hạn tuổi Dần năm 2021: Tuổi Dần năm 2021 sao gì chiếu?

Theo quan niệm dân gian, mỗi năm, mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vì vậy, vào dịp đầu năm, mọi người thường xem sao hạn của mình để làm lễ cúng giải hạn, mong những điều không may sẽ ít ảnh hưởng đến mình. Tổng quan vận hạn tuổi Dần năm 2021 như thế nào? Mời bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!