Chủ đề 'nhạc'

Quẩy tưng bừng cùng Halloween cùng 4 mẫu loa, tai nghe JBL giảm 15%

JBL là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu loa và tai nghe cho âm thanh chất lượng tốt, độ bên cao và uy tín. Sau đây là top 4 mẫu loa, tai nghe JBL đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 15% nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. Nhanh tay, mua ngay!

Loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay?

Với nhiều ra đình, đặc biệt là các gia đình ở chung cư cao tầng, việc đi dây tín hiệu dàn âm thanh là một vấn đề gây khá nhiều phiền toái cũng như gây mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự ra đời của loa sub không dây những năm gần đây là giải pháp giải khắc phục tốt những vấn đề này. Vậy, loa sub không dây nào nghe nhạc, hát karaoke hay nhất, hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây của META

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình. 

Tìm hiểu về kích thước các loại loa sub

Một dàn âm thanh tốt muốn tạo được ấn tượng với người chơi thì không thể thiếu sự góp mặt của các loại loa sub, loa bass. Tuy nhiên, thực tế nhiều người vẫn còn mơ hồ chưa hình dung được về những thông số của thiết bị này, đặc biệt là kích thước của loa bass. Vậy kích thước loa sub là gì, nó nói lên điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay nhất hiện nay?

Đời sống ngày một nâng cao, khoa học công nghệ ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu giải trí chất lượng cao ngày một tăng. Trong số đó phải kể đến vai trò của các thiết bị âm thanh như các loại loa nghe nhạc và hát karaoke hay, chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để chọn ra được loại loa nào nghe nhạc hay. Nếu như bạn chưa biết cách chọn mua loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Mixer là gì? Phân loại mixer

Mixer là bộ trộn âm thanh không thể thiếu khi thu âm hay hát karaoke chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa thực sự hiểu hết về mixer có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chỉnh âm cho mixer. 

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn cách tải nhạc trên Soundcloud

SoundCloud là dịch vụ âm nhạc mang tính tương tác mạng xã hội, bất cứ ai cũng có thể chia sẻ và nghe nhạc miễn phí trên SoundCloud. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc trên ứng dụng này để có thể thưởng thức nhạc khi offline.

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

7 ứng dụng thú vị trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10

Có khá nhiều ứng dụng hay ho và phổ biến trên kho ứng dụng Microsoft Store của Windows 10 rất tiện ích khi được tải về trên máy tính nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 ứng dụng miễn phí cực thú vị mà bạn nên thử ngay!