Chủ đề 'nhạc sĩ'

Những bài hát về mùa thu Hà Nội hay, lãng mạn nhất

Hiếm có thành phố nào khiến các nhạc sĩ "tốn nhạc" như Hà Nội. Đặc biệt Hà Nội vào thu lại càng khiến cho người ta say đắm. Mùa thu Hà Nội trong mỗi bản nhạc cũng thật khác nhau nhưng đều làm cho những người yêu Hà Nội xao xuyến. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những bài hát về mùa thu Hà Nội hay, lãng mạn nhất. Hãy cùng theo dõi để hòa mình vào những bản nhạc du dương, cùng hòa mình vào mùa thu Hà Nội bạn nhé.

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Nhạc Bolero là gì? Đặc điểm và sự phát triển của dòng nhạc Bolero

Nhạc Bolero luôn mang đến cho người nghe nhiều cảm giác hoài niệm và nhẹ nhàng. Những năm gần đây Bolero dần thịnh hành trở lại và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu hết về dòng nhạc này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng nhạc này trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Trịnh Công Sơn quotes: Những câu nói ý nghĩa, sâu sắc nhất

Trịnh Công Sơn quotes để lại cho đời những câu nói giàu giá trị trong cuộc sống và tình yêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi sưu tầm những câu nói ý nghĩa, sâu sắc nhất của ông qua bài viết dưới đây nhé!

Những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé

Ngày khai trường luôn là một ngày lễ lớn, có ý nghĩa đặc biệt đối với biết bao thế hệ giáo viên, học sinh. Để hướng tới một mùa khai trường nữa đang về gần, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bài hát về ngày khai trường, khai giảng mầm non hay cho các bé bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Những bài hát hay về ngày 20/10 tặng phụ nữ Việt Nam

Những bài hát về ngày 20/10 không chỉ là lời chúc mừng mà còn là lời tri ân, ca ngợi vẻ đẹp, những hy sinh, đóng góp của người phụ nữ Việt Nam. Sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát về phụ nữ để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 10 bài hát về Phật hay nhất giúp tâm thanh tịnh

Trong cuộc sống có những khó khăn làm con người cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và tìm đến Phật để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Cùng điểm qua top 10 bài hát về Phật hay nhất như một liều thuốc tinh thần làm dịu mọi khổ đau bạn nhé!

10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non

Trẻ nầm non là lứa tuổi hồn nhiên, các bé như một trang giấy trắng cần học hỏi rất nhiều. Những bài hát về chủ đề bản thân cho trẻ với ca từ trong sáng, giai điệu thật vui nhộn sẽ giúp các em tiếp thu nhiều điều bổ ích. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát về chủ đề bản thân hay nhất dành cho trẻ mầm non nhé!

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam hay nhất

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam chính là món quà ý nghĩa nhất gửi tới những người phụ nữ tuyệt vời vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 20/10 hay mùng 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về người phụ nữ Việt Nam hay nhất bạn nhé.

Bài hát Tiến về Hà Nội sáng tác năm nào?

Bài hát Tiến về Hà Nội sáng tác năm nào? Lời bài hát Tiến về Hà Nội như thế nào? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Album nhạc Phú Quang, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang

Nhạc sĩ Phú Quang - một trong những tên tuổi lớn của làng âm nhạc Việt Nam, một nhạc sĩ gắn liền với biết bao ca khúc hay, sâu lắng và được nhiều người yêu mến. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua những album nhạc, những bài hát hay nhất của nhạc sĩ Phú Quang bạn nhé.

Lời bài hát Em ơi Hà Nội phố, karaoke - Phú Quang

Em ơi Hà Nội phố là một trong những ca khúc hay viết về Hà Nội của nhạc sĩ Phú Quang. Một ca khúc chứa đựng biết bao tâm tư tình cảm của một người nhạc sĩ tài hoa với mảnh đất thủ đô yêu dấu. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Em ơi Hà Nội phố nhé.