Chủ đề 'nhạc sĩ'

Bài hát Cô và mẹ beat, MP3 và lời bài hát

Thời đi học, chắc chắn ai trong chúng ta cũng được nghe, được dạy và được hát bài hát cô và mẹ rồi đúng không nào? Mặc dù được sáng tác từ rất lâu, thế nhưng với ca từ trong sáng, ý nghĩa mà bài hát này vẫn luôn được các thế hệ học sinh cũng như giáo viên yêu thích. Trong bài viết này, hãy cùng META đi tìm hiểu một chút về bài hát này bạn nhé!

Top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất nhân dịp 20/11

Mỗi năm, cứ đến dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, những bài hát tri ân thầy cô lại được ngân vang khắp nơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về thầy cô hay đáng nghe nhất để gửi tặng thầy cô những giai điệu đẹp này nhé!

Những bài hát về thầy cô và mái trường, ca ngợi nghề giáo viên mừng ngày 20/11

Để nhắc nhở các thế hệ con cháu sau này về truyền thống "tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc ta, rất nhiều nghệ sĩ, nhà thơ đã sáng tác ra những bài thơ, những bài hát hay với nội dung tôn vinh, ca ngợi nghề giáo viên cao quý. Rất nhiều tác phẩm trong số đó được dàn dựng thành những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa để biểu diễn tại lễ mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát hay về thầy cô và mái trường phù hợp để biểu diễn văn nghệ trong ngày 20/11 hoặc còn có thể phát làm nhạc nền, radio, dùng trong video kỉ niệm... Cùng theo dõi nhé! 

Lời bài hát Chiếc khăn gió ấm, hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3

Mặc dù đã được sáng tác từ lâu, thế nhưng bài hát Chiếc khăn gió ấm vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là mỗi dịp sang đông. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn lời bài hát Chiếc khăn gió ấm cũng như hợp âm, nhạc Beat và link tải MP3 để bạn có thể đón chào một mùa đông thật tuyệt vời nhé.

Lời bài hát Vui đến trường, múa, MP3, nhạc Beat

Càng tới gần 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam thì những bài hát về thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu lại được tìm kiếm rất nhiều. Và để hòa chung vào không khí tưng bừng đó, hôm nay META sẽ giới thiệu tới các bạn bài hát Vui đến trường - đây là một bài hát có giai điệu tươi vui vô cùng thích hợp với các bạn nhỏ mầm non, tiểu học... để có thể bày tỏ tình yêu với mái trường thân thương cũng như với các cô giáo đáng kính. Mời bạn cùng tham khảo lời bài hát Vui đến trường cũng như bài múa, link MP3, link nhạc Beat dưới đây nhé.

Tuyển tập những bản nhạc Giáng Sinh Noel hải ngoại bất hủ

Noel đang đến gần, những bản nhạc Giáng Sinh hải ngoại bất hủ lại vang lên trong mỗi gia đình, gợi lại cho người nghe một không khí háo hức, vui mừng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc tuyển tập những bản nhạc Noel hải ngoại. Hãy tham khảo nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Bài hát Nàng Thơ (Hoàng Dũng): Lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3

Nàng thơ là một ca khúc ghi đậm dấu ấn cá nhân của nam nghệ sĩ Hoàng Dũng và được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Phần lyric, hợp âm, karaoke, remix và link tải MP3 của ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng sẽ được META chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây! Hãy cùng theo dõi bạn nhé! 

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Những bài hát về mùa xuân hay, các bài hát về mùa xuân bất hủ

Cứ mỗi dịp xuân về, những giai điệu nhẹ nhàng của mùa xuân lại được vang lên khắp mọi nơi. Có rất nhiều người đi tìm kiếm lời bài hát về mùa xuân để hát hay những bài hát về mùa xuân quê hương để nghe. Vậy sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về mùa xuân hay và bất hủ nhé!

Lời bài hát Đội ca, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Với mỗi thành viên của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh thì chắc chắn giai điệu của bài hát Đội ca không còn xa lạ gì. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về hoàn cảnh ra đời cũng như lời bài hát Đội ca để hiểu hơn về ca khúc đầy ý nghĩa này nhé.

Top 10 bài hát về quê hương hay ai cũng nhớ nhà

Những bài hát về quê hương luôn là đề tài hấp dẫn mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe, những ca khúc luôn chứa đầy tình cảm mà khi nghe qua thì khó có thể quên. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về quê hương nhé!

Lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn (lyric), karaoke, nhạc MP3 và link tải

Chuyến tàu hoàng hôn của nhạc sĩ Minh Kỳ và Hoài Linh gợi cho người nghe nhiều cảm xúc… Đó là chuyến tàu của tình yêu, niềm tin và cả sự hi vọng… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chuyến tàu hoàng hôn và cùng lắng nghe lại giai điệu của nhạc phẩm này bạn nhé.

Tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác (Đoàn ca) là ai?

Thanh niên làm theo lời Bác hay Đoàn ca là bài hát chính thức của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Bên cạnh lời và giai điệu thì tác giả bài hát Thanh niên làm theo lời Bác là ai cũng là điều mà rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng META.vn tìm lời giải đáp cho vấn đề này bạn nhé!

Những bài hát hay về mẹ, các bài hát về mẹ cảm động nhất

Mẹ! Một từ mộc mạc nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thiêng liêng và ý nghĩa. Mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện, luôn chở che, hi sinh thầm lặng để mang tới cho ta những điều tốt đẹp nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những ca khúc về mẹ, những bài hát về mẹ cảm động nhất để tri ân tới sự hi sinh, vất vả của người phụ nữ đặc biệt trong lòng mỗi chúng ta nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Top 10 bài nhạc Trịnh Công Sơn bất hủ hay nhất

Âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn luôn đẹp đẽ và khiến người nghe thổn thức khôn nguôi. Mời bạn tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm về những bài hát bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Bài hát Hành khúc Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh là ca khúc vô cùng quen thuộc với các bạn thiếu nhi, nhi đồng. Qua từng câu hát, các nhạc sĩ muốn gửi gắm đến người nghe hãy luôn yêu nước, có lòng tự hào dân tộc, đoàn kết, học tập và làm theo lời dạy của Bác... Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Hành khúc Đội Thiếu Niên Tiền phong Hồ Chí Minh của nhạc sĩ Phạm Tuyên và Phong Nhã.

Bài hát thiếu nhi về Bác Hồ dành cho thiếu nhi, trẻ mầm non hay nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc. Trong tiềm thức của mỗi đứa trẻ, Bác Hồ giống như một vầng sao chiếu sáng soi đường, chỉ lối, là tấm gương đạo đức cho các “mầm non nhỏ” học tập và noi theo. Có rất nhiều bản nhạc thiếu nhi về Bác Hồ hay và ý nghĩa được các nhạc sĩ sáng tác với giai điệu, âm hưởng khác nhau. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài hát về Bác Hồ thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe!

Những bài hát về thiếu nhi hay nhất mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang đến gần rồi! Trong ngày đặc biệt này thì giai điệu của những bài hát thiếu nhi là không thể thiếu bởi đây là cách khiến bầu không khí trở nên sôi động hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những bài hát thiếu nhi hay và ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài hát về thiếu nhi vui nhộn, dí dỏm và có ca từ mộc mạc, thân thương nhất.

Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất mang theo cảm xúc của bạn

Tuổi trẻ ai cũng có những sai lầm, nếm trải chút dư vị đau buồn vì những vụn vỡ trong tình yêu. Ba từ "người yêu cũ" sẽ trở thành kỉ niệm trong ta mang theo chút vấn vương. Top 10 bài hát về người yêu cũ hay nhất dưới đây sẽ nói lên cảm xúc ẩn sâu và xoa dịu nỗi buồn bên trong bạn, cùng tham khảo nhé!

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Lời bài hát, karaoke

Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác là một trong những bài hát bất hủ về vị cha già, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam - Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vậy Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác của nhạc sĩ nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này cũng như tham khảo lời bài hát, karaoke của bài hát Từ rừng xanh cháu về thăm lăng Bác các bạn nhé!