Chủ đề 'nhà mốt'

Giấc mộng hè thu đầy nữ tính và lôi cuốn của nhà mốt Ganni

Khép lại Tuần lễ thời trang Copenhagen, GANNI đã chào đón các vị khách đến thăm bảo tàng ARKEN mang tính biểu tượng của thủ đô và chuẩn bị tung cánh bay cho bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của mình. Mùa này, GANNI đã bước vào một trạng thái mang tính cách mạng, hướng tới sự phát triển cá nhân kể từ khi thành lập.

Sự ma mị, cổ điển đẹp phát mê của nhà mốt Margiela trong Tuần lễ thời trang Paris

John Galliano là một người kể chuyện, một bậc thầy trong việc tạo ra một câu chuyện kể và trình bày các nhân vật đã định nghĩa nhà mốt Margiela qua các thời đại. Đương nhiên, đây chính xác là cách mà buổi trình diễn quần áo ready to wear Co-Ed 2023 của nhà mốt diễn ra khi nó kết thúc Tuần lễ thời trang Paris.

Nhà mốt Gucci bất ngờ công bố giám đốc sáng tạo mới

Gucci và Kering đã cùng nhau thông báo rằng Sabato De Sarno sẽ tiếp quản đường hướng sáng tạo của nhà mốt thời trang lịch sử của Ý. Giám đốc sáng tạo mới sẽ thừa kế tất cả của Alessandro Michele, và chúng ta nóng lòng muốn xem người mới có gì cho chúng ta.

3 nhà mốt đưa thời trang len lên tầm cao mới

Mỗi tủ quần áo đều có một hoặc hai chiếc áo len cổ lọ, nhưng hàng dệt kim ngày nay đã được nâng tầm, trở thành một danh mục có ảnh hưởng sâu rộng và mang tính thử nghiệm như bất kỳ loại nào khác. Trên toàn cầu, các nhà thiết kế đang tạo ra những làn sóng thay đổi của thời trang để tạo ra những tác phẩm lâu dài mang lại sức sống mới cho những nguyên tắc cơ bản lâu đời này. Hãy xem cách ba thương hiệu đang thúc đẩy hàng dệt kim và đi theo con đường chậm hơn trong một thế giới bị thời trang nhanh chi phối.

Alessandro Michele chính thức rời khỏi Gucci

Kering đã thông báo rằng thời gian của Alessandro Michele tại Gucci đã chính thức kết thúc. Alessandro Michele đã đạt được thành công vang dội trong suốt gần 8 năm điều hành nhà mốt nổi tiếng của Ý, thổi luồng sinh khí mới vào nhà mốt di sản và thời trang nói chung.

Gianni Versace và di sản không thể lãng quên

Đó là vào buổi sáng ngày 15 tháng 7 năm 1997, khi Gianni Versace bị bắn hai lần khi ông trở về nhà tại dinh thự của mình ở Bãi biển Miami, bị sát hại bởi kẻ giết người hàng loạt Andrew Cunanan.