Chủ đề 'nhà bếp'

Cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không?

Chảo gang, nồi gang cast iron là những sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cách làm sạch chảo chống dính và xoong nồi bị cháy

Đằng sau một bữa ăn ngon là cả một công đoạn nấu nướng và "bày vẽ" tỉ mỉ. Và chúng ta cũng không thể nào tránh khỏi hiện tượng đóng váng cháy dưới đáy nồi sau những thành công "biến hóa" món ăn của các mẹ nội trợ. Sau đây là những mẹo nhỏ trong cuộc sống, giúp bạn đánh tan mảng bám chỉ trong tích tắc! 

Đồ dùng nhà bếp Unie có tốt không?

Unie là một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp mới xuất hiện trên thị trường thế nhưng lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy thực tế, đồ dùng nhà bếp Unie có tốt như những gì quảng cáo không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm, làm bánh siêu tiện lợi

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thượng hạng chuẩn vị thì việc sử dụng một chiếc cân thực phẩm là điều cần thiết bởi yêu cầu về tỉ lệ nguyên liệu cần có độ chính xác cao. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 cân điện tử mini dùng cho nhà bếp cân thực phẩm và làm bánh siêu tiện lợi.

Bộ nồi Fissler có tốt không? Cách phân biệt hàng Đức thật và giả

Sở hữu mức giá đắt đỏ bậc nhất so với các sản phẩm cùng loại khác, thế nhưng bộ nồi Fissler vẫn được người tiêu dùng săn đón nhiệt tình. Có gì đặc biệt ở bộ sản phẩm này? Thực chất bộ nồi Fissler có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Bí quyết chọn quạt hút thông gió phù hợp nhất cho nhà bếp

Quạt thông gió được khuyến cáo lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau tại mỗi gia đình, không chỉ trong nhà vệ sinh phòng ngủ, phòng khách mà còn trong cả căn bếp nữa. Khi kết hợp cùng những chiếc máy hút mùi, quạt thông gió không chỉ thanh lọc mọi mùi dầu mỡ khó chịu mà còn liên tục đem đến luồng khí tươi cho nhà bếp. Đừng bỏ qua những mẹo sau để chọn được chiếc quạt hút thông gió tốt nhất cho căn nhà mình nhé!

Samsung Showcase - Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Samsung Showcase, được mệnh danh là trung tâm triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á. Nay đã có mặt tại Việt Nam. Đây là nơi khai phóng mọi tiềm năng, cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tưởng như không thể. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung nhé!

Cách chọn mua máy hút mùi tốt nhất hiện nay

 Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp quen thuộc đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình chiếc máy hút mùi tốt nhất. Nếu bạn đang cần mua máy hút mùi cho nhà bếp, đừng bỏ qua bải viết này của META nhé.

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Bạn là người rất thích ăn bánh nhưng lại không muốn ra tiệm mua bánh. Bạn có thể tự tay làm bánh ở nhà dễ dàng. Để giúp công việc làm bánh của bạn trở nên đơn giản hơn hôm nay META sẽ giới thiệu cho bạn 6 dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu. Hy vọng sẽ giúp bạn làm ra nhiều loại bánh cực ngon và hấp dẫn. 

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Hướng dẫn cách chọn mua và sử dụng máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là vật dụng quen thuộc đối với các gia đình. Không chỉ xay được trái cây, máy xay sinh tố còn đánh trứng, trộn thực phẩm, cắt nhỏ nhuyễn để làm soup từ nhiều loại rau củ quả khác nhau. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé.