Chủ đề 'nguyên nhân'

5 nhóm thực phẩm dễ gây bệnh ung thư

Chế độ ăn uống là bức tranh phản ánh tình trạng sức khỏe của mỗi người, dinh dưỡng không hợp lý là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh trong đó có ung thư.

5 bất thường ở bụng đang cảnh báo ung thư nhưng ít người chú ý

Tế bào ung thư rất giỏi “ẩn nấp”. Trong giai đoạn đầu, chúng nằm lẫn với tế bào bình thường và không gây chèn ép hay đau đớn nên rất khó phát hiện. Ung thư các bộ phận ở vùng bụng như ung thư dạ dày, tuyến tụy, gan, đại tràng… rất dễ nhầm lẫn với bệnh vặt khác.

Các lỗi thường gặp trên máy khoan và cách khắc phục

Sau một thời gian sử dụng, máy khoan của bạn dễ gặp phải một số lỗi làm gián đoạn công việc, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách xử lý. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ đưa ra cho bạn các lỗi thường gặp trên máy khoan và cách khắc phục nhé!

iPhone có bị nhiễm virus không? Cách diệt virus trên iPhone hiệu quả

Trong quá trình sử dụng điện thoại, việc giữ bảo mật cho thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, nguy cơ dính các loại mã độc và virus ngày càng cao hơn trong thời kỳ công nghệ phát triển. Cùng tìm hiểu iPhone có bị nhiễm virus không và cách khắc phục trong bài viết sau đây nhé!

Camera Truedepth Face ID bị tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong quá trình sử dụng iPhone, tình trạng Face ID không nhận diện được khuôn mặt hay không kích hoạt được có thể do sự cố camera Truedepth Face ID bị bắt. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi camera Truedepth Face ID bị tắt trên điện thoại này nhé!