Chủ đề 'người phụ nữ'

Những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

Hương Giang là hoa hậu chuyển giới 2018, đồng thời cũng là một ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến bởi giọng ca đi vào lòng người và bởi những câu nói về tình yêu, phụ nữ sâu sắc. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Hương Giang về tình yêu và phụ nữ sâu sắc nhất

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Những bài hát hay về ngày 20/10 tặng phụ nữ Việt Nam

Những bài hát về ngày 20/10 không chỉ là lời chúc mừng mà còn là lời tri ân, ca ngợi vẻ đẹp, những hy sinh, đóng góp của người phụ nữ Việt Nam. Sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát về phụ nữ để chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà nhỏ xinh, những bông hoa tươi thắm bạn có thể dành tình cảm chân thành, sự quan tâm của mình bằng những bài thơ chúc mừng. Hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn những câu thơ chúc 20/10 - ngày Phụ Nữ Việt Nam hay ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này nhé!

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

Top 10 phim trinh thám hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là fan của phim trinh thám thực thụ thì nhất định phải “cày” hết TOP 10 bộ phim trinh thám hay nhất, đảm bảo là nếu đã lỡ xem rồi, bạn sẽ bị cuốn hút và khó mà rời mắt khỏi màn hình dù chỉ là vài giây thôi.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày hết sức đặc biệt đối với toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày để toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà những người phụ nữ vẫn hàng ngày cống hiến cho nhân loại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim ngoại tình Hàn Quốc để FA “hít drama” thoải mái

Ngoại tình là vấn nóng hổi và được quan tâm nhiều trong cuộc sống cũng như trong phim ảnh đối với những ai thích hóng "drama". Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bạn danh sách những phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề ngoại tình không thể bỏ lỡ.

Cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp

Một tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc chân thành chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp, ý nghĩa. Bắt đầu ngay thôi nào!

Ngày Tam Nương là ngày nào trong từng tháng?

Theo quan niệm dân gian, ngày Tam Nương là một ngày rất xấu và nhiều người thường tránh làm những việc hệ trọng vào ngày này. Vậy thực chất ngày Tam Nương là ngày gì? Ngày Tam Nương 2021 là ngày nào trong mỗi tháng? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé!