Chủ đề 'người mẫu'

Điểm đen game show Việt

Truyền hình thực tế hút khán giả với nhiều mô típ. Trong năm 2023, từ show có sẵn lượng fan lớn đến những show mới chào sân đều để lại ấn tượng xấu vì chiêu trò câu view. Đặc biệt hai show người mẫu chiếm sự quan tâm lớn từ dư luận vì chăm chăm tạo drama khiến người xem ngán ngẩm.

Ngọc Trinh kiếm tiền thế nào trên mạng xã hội?

Từ những phát ngôn gây sốc, hình ảnh phản cảm, Ngọc Trinh kéo theo lượng tương tác lớn trên mạng xã hội. Bắt sóng được sự tò mò của khán giả, người mẫu được mệnh danh là “nữ hoàng nội y” xây dựng cho mình hệ thống kênh hàng triệu người theo dõi, tương tác.

VinFast VF9 đọ dáng cùng dàn sao The New Mentor 2023

Sự xuất hiện của dàn SUV điện VinFast VF9 đưa đón các vị huấn luyện viên quyền lực cùng các thí sinh xuất sắc đã tạo thêm một điểm nhấn thu hút sự chú ý cho đêm chung kết The New...

Gameshow khiến nghề người mẫu ở Việt Nam bị coi thường

Gameshow thực tế về người mẫu qua bao năm vẫn khiến phần đông khán giả có nhiều thành kiến, họ chờ những phụ nữ ở đây cãi nhau như thế nào, có chiêu trò gì mới, thay vì tiếp nhận kiến thức chuyên môn. Vì vậy, chương trình, người mẫu và những người thuộc trong ngành nghề này phần nào đó đã gây phản cảm trong mắt khán giả.

Casting Juliette Luxury Fashion Show "Love & The Cosmos" thu hút đông đảo người mẫu trình...

Juliette Fashion Show 2023 là sân chơi bổ ích, lành mạnh về thời trang dành cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội do thương hiệu thời trang Juliette Luxury tổ chức. Juliette Luxury mong muốn rằng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất giúp các bạn sinh viên có đam mê sáng tạo với ngành thời trang có cơ hội khám phá bản thân, trau dồi kĩ năng nghề nghiệp.