Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Vượt qua 69 người đẹp tài sắc, đại diện Venezuela giành vương miện và ngôi vị cao nhất tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023.

Chung kết Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023 vừa diễn ra tại SVĐ Quốc gia Yoyogi, Nhật Bản. Cuộc thi năm nay quy tụ 70 thí sinh từ nhiều quốc gia khác nhau.

Sau hơn 3 tiếng tranh tài, người đẹp Andrea Rubio đến từ Venezuela đã xuất sắc giành danh hiệu cao nhất.

Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023-1

Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Trong phần thi ứng xử, đại diện Venezuela nhận được câu hỏi về những thành tựu trong 5 năm tới. Người đẹp cho biết sẽ là một cô gái trưởng thành, độc lập và có thể lan tỏa năng lượng ra khắp thế giới. Kết câu, cô có thêm lời chúc bằng tiếng Nhật khiến khán giả vỗ tay hưởng ứng.

Sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm cùng gương mặt sắc sảo, đại diện Venezuela - Andrea Rubio luôn là thí sinh được đánh giá cao từ khi bắt đầu cuộc thi.

Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023-2

Tân Hoa hậu sở hữu sắc vóc nổi bật

Cô hiện là cử nhân ngành Truyền thông xã hội và là một người mẫu chuyên nghiệp tại quê nhà. Người đẹp sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội Instagram với hơn 546 nghìn người.

Khi bắt đầu cuộc thi, Andrea Rubio gặp trở ngại về vấn đề hành lý. Với sự tự tin và không ngại khó khăn, cô đã mang về chiếc vương miện thứ 9 cho Venezuela, cũng là quốc gia có nhiều chiến thắng nhất tại Miss International.

Á hậu Phương Nhi - đại diện của Việt Nam dừng chân ở Top 15 chung cuộc. Tại đêm chung kết, Phương Nhi chia sẻ, cô là người có sức ảnh hưởng, người mẫu và hiện là sinh viên ngành Luật.

Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023-3

Phương Nhi dừng chân ở Top 15

Xuất hiện khi vào Top 15, Phương Nhi được giới thiệu: "Vào sinh nhật tuổi 19, Phương Nhi đã quyết định đăng ký hiến tạng. Cô dành nhiều nỗ lực để giúp đỡ người cao tuổi và trẻ em trong cộng đồng như một cách để tri ân sự ủng hộ của công chúng đối với mình".

 

 

Bạn đang xem: Người đẹp Venezuela đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết