Chủ đề 'ngôn tình'

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt

Truyện ngôn tình sắc hiệp luôn đem lại những cảm xúc chân thật nên nhận được sự quan tâm tích cực từ độc giả trẻ. Có những ngôn tình ngay từ lúc ra mắt đã được giới trẻ săn lùng vì quá xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt nhé!

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Top 4 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Đinh Mặc thành công nhất

Độc giả yêu thích thể loại ngôn tình về đề tài trinh thám thì đã quen thuộc với tác giả Đinh Mặc. Tác phẩm của cô thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn với sự kết hợp phong phú, mang những câu chuyện với tình tiết gay cấn, nghẹt thở, có khi nhẹ nhàng mà đầy triết lý. Cùng điểm qua 4 bộ phim chuyển thể ngôn tình của Đinh Mặc hay nhất nhé.

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất

Phim xuyên không luôn là thể loại phim có sức hấp dẫn không nhỏ đối với khán giả, đặc biệt là phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 10 phim xuyên không ngôn tình Trung Quốc về cổ đại hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tên tiếng Trung Quốc hay cho nam ý nghĩa nhất

Tên tiếng Trung hay, đặt tên tiếng Trung ý nghĩa là những từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn một số tên Trung Quốc hay cho nam và phần dịch tên tiếng Trung sang tiếng Việt chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo!

List truyện ngôn tình ngược nặng, ngược luyến tàn tâm hay

Bạn đang muốn tìm cho mình những truyện ngôn tình ngược nặng hay nhưng vẫn chưa biết nên chọn truyện nào hay? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn list truyện ngôn tình ngược thân nặng, truyện ngược nặng cực hay cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

List truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất

Truyện đam mỹ trọng sinh được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm và yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn list truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

List truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất

Nếu bạn là một người yêu thích truyện ma thì chắc chắn sẽ không xa lạ với Đất Rồng Radio - Truyện ma Nguyễn Huy phải không nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo list truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất 2021 bạn nhé.