Chủ đề 'ngôi sao'

Khủng hoảng vào đời của các sao nhí Việt

Sự nổi tiếng từ sớm vừa là một đặc ân, nhưng cũng là gánh nặng với các ngôi sao nhí. Khủng hoảng khi bước vào tuổi trưởng thành dường như là kịch bản đã được dự báo trước với nhiều người.

Nghệ sĩ trả giá đắt vì gian lận

Trần Hảo, Dịch Dương Thiên Tỉ bị chỉ trích vì nhận biệt đãi để có hồ sơ thành tích đẹp. Địch Thiên Lâm, Đồng Trác mất sự nghiệp sau khi bị phanh phui hành vi gian lận thi cử.

Lý Á Bằng chìm trong đống nợ ở tuổi 51

Lý Á Bằng từng là sao hạng A tại Trung Quốc, song anh sớm từ bỏ giới giải trí để theo đam mê kinh doanh. Giờ đây, ở tuổi 51, tài tử chỉ có những khoản nợ.c

Cap về trăng và những vì sao hay

Trăng và sao từ lâu đã là những hình ảnh vô cùng quen thuộc, gần gũi. Ánh trăng sáng vằng vặc cùng những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời cao vời vợi cũng tốn không biết bao giấy mực của các nhà thơ. Hai hình ảnh này cũng mang đến cho mỗi người trong chúng ta những cung bậc cảm xúc thật khác nhau. Và bài viết dưới đâysẽ chia sẻ đến bạn những stt về trăng, những câu nói hay về trăng và ngôi sao trên bầu trời. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Mugler sexy với bộ sưu tập mới cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng

Mugler giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 trong một bộ phim mới của đạo diễn Torso Solutions for Mugler. Bộ phim làm nổi bật những trang phục đơn sắc và tôn da, giới thiệu chúng trên nhiều biểu tượng như Megan Thee Stallion, Adut Akech, Bella Hadid và Chloë Sevigny.

Có nên mua máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB không?

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt giá phải chăng nhưng hiệu năng tuyệt đỉnh thì đừng bỏ qua mẫu máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB này nhé! 

Cảnh kết thúc đáng lên án trong MV của Sơn Tùng M-TP: Là thần tượng của hàng triệu người trẻ, không thể đứng ngoài và mặc kệ dòng chảy của đời sống!

Cái kết tiêu cực này đã và đang làm nhiều người lớn lo lắng. Và những đứa trẻ - rất nhiều trong số đó là fan của Sơn Tùng, khi xem MV này, sẽ nghĩ sao? Chúng ta không thể nói rằng đó chỉ là 1 sản phẩm âm nhạc. Vì từ âm nhạc ra ngoài đời sống, khoảng cách ngắn ngủi lắm.