Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Châu khiến dân tình vô cùng xót xa.

Những ngày chinh chiến tại Miss Universe 2022, Ngọc Châu đã thể hiện rất tốt và luôn giữ vững phong độ mỗi khi xuất hiện. Cô cũng nhận được sự chú ý đặc biệt từ fans sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên, cho đến cuối cùng, kết quả của cô nàng lại không được như mong đợi và khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Dù vậy, khán giả vẫn luôn dành sự yêu thương đặc biệt với Ngọc Châu và ủng hộ vì cô đã chinh chiến và nỗ lực hết sức mình.

Hậu kết thúc cuộc thi Miss Universe 2022 và dừng lại giấc mơ của mình, Ngọc Châu khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng với bức ảnh đôi chân bầm dập. Cụ thể, khi diện thiết kế Sen chuẩn bị cho đêm Chung kết, nàng Hậu để lộ đôi chân với hàng loạt vết thâm đen trông rất xót xa. Không chỉ vậy, cô nàng cũng đã rơi nước mắt sau khi out top trong tiếc nuối. Nhìn đôi mắt đỏ hoe vì khóc quá nhiều của nàng Hậu, ai ai cũng nghẹn lòng.

Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022-1
Ngọc Châu bầm dập sau cuộc thi

Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022-2
Cô nàng cũng đã khóc đỏ mắt

Có thể thấy, dàn thí sinh năm nay của Miss Universe 2022 vô cùng chất lượng. Do đó, việc Ngọc Châu phải dừng chân sớm cũng là điều dễ hiểu. Dù vậy, hành trình của Ngọc Châu tại một trong những sàn đấu nhan sắc khốc liệt nhất thế giới cũng rất đáng được trân trọng. Hứa hẹn sau khi về nước, cô vẫn sẽ được fans sắc đẹp săn đón.

Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022-3Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022-4
Ngọc Châu đã có cho mình hành trình đáng nhớ

 

Bạn đang xem: Ngọc Châu gây xót xa với đôi chân bầm dập, khóc đến đỏ mắt hậu out top tại Miss Universe 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết