Chủ đề 'Nghỉ lễ'

Du lịch dịp 2/9 ảm đạm

Sự bùng nổ mạnh mẽ của du lịch Việt Nam từ đầu năm khiến kỳ nghỉ lễ 2/9 không đạt như kỳ vọng.

'Cháy' tour du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Càng gần đến dịp lễ 2-9, nhu cầu đặt tour du lịch, vé máy bay và dịch vụ khách sạn của du khách càng tăng. Hàng trăm hành trình tour khám phá các điểm đến trong và ngoài nước đã được các công ty du lịch mở bán.

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất

Stt lễ 30/4, cap về đi chơi lễ 30/4 và 1/5 hay nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn đăng lên các trang mạng xã hội của mình. Cùng tham khảo để chuyến nghỉ lễ sắp tới thêm phần đáng nhớ nhé.

Lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022: GHTK nghỉ Tết mấy ngày?

Giao Hàng Tiết Kiệm là một trong những đơn vị vận chuyển thông dụng, phổ biến nhất hiện nay. Chính vì thế, lịch nghỉ Tết Giao Hàng Tiết Kiệm 2022 như thế nào được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được GHTK nghỉ Tết mấy ngày bạn nhé.

25+ câu thơ, lời chúc 30/4 - 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời để tận hưởng một chuyến du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để gửi những lời chúc hay, ý nghĩa đến gia đình, bạn bè. Mời bạn điểm qua cùng chúng tôi 25+ lời chúc 30/4 và 1/5 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

Các ngày lễ trong năm của Việt Nam

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tất cả các ngày lễ quan trọng trong năm theo Dương lịch và Âm lịch của người dân Việt Nam để bạn tiện theo dõi và sắp xếp các kế hoạch làm việc, nghỉ ngơi, du lịch cho mình và cả gia đình, cùng theo dõi nhé! 

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 hay, ý nghĩa nhất

30/4 và 1/5 là một trong những dịp lễ lớn, trọng đại của người dân Việt Nam. Vào dịp lễ này, bạn có thể dành cho bạn bè, người thân của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm yêu thương, quý mến. Tham khảo ngay những lời chúc 30/4, 1/5 hay và ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không?

30/4, 1/5 bưu điện có làm việc không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!