Chủ đề 'nghỉ dưỡng'

Top homestay Buôn Ma Thuột view "cực xịn" đẹp ngút ngàn, sống ảo ngàn like

Thành phố Buôn Ma Thuột, vùng cao nguyên đất bỏ huyền bí của đại ngàn với bản sắc văn hóa truyền thống lịch sử lâu đời. Nơi đây không chỉ có những cánh đồng cafe thơm mát, mà còn có Homestay nghỉ dưỡng với view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Bến Tre "ĐẸP - MÁT RƯỢI" view miệt vườn đậm chất Nam Bộ

Nếu bạn đang mắc kẹt ở chốn thành thị tấp nập, bộn bề với những deadline công việc thì tại sao không thử một vài ngày chạy trốn đến miền đất yên bình, rợp bóng dừa xanh Bến Tre. Nơi mà có cảnh quan sông nước hiền hòa, xứ sở miệt vườn làm nao nức lòng người. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 12 homestay đi một lần là không muốn về ở Bến Tre nhé!

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở nông thôn, ngoại thành

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc phổ biến ở các vùng nông thôn, ngoại ô Việt Nam do kết cấu đặc thù, phù hợp với vùng nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà đẹp cho gia đình ở vùng ven đô thì hãy cùng META tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản, đẹp, thích hợp cho các gia đình sống ở nông thôn và ngoại thành dưới đây nhé.

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!