Chủ đề 'nghệ thuật'

Ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook?

Khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Zalo, Facebook... bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những từ lóng, từ viết tắt. Đôi khi bạn có thể trở thành người "tối cổ" trong mắt người khác nếu không "cập nhật" ý nghĩa các từ ngữ đó nhanh chóng. Ude cũng vậy nó chính là một từ viết tắt được sử dụng khá phổ biến. Vậy ảnh ude là gì? Ude nghĩa là gì trên Facebook? Theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Hệ sinh thái LG - Khi công nghệ song hành cùng nghệ thuật

Nhu cầu của cư dân hiện đại trong việc thiết kế một không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn phản ánh được tính khác biệt, thời thượng đang tăng cao. Mang đến hơi thở nghệ thuật thông qua các thiết bị thông minh chính là điều LG hướng đến để thỏa mãn nhu cầu trên.

Cuối tuần những ngày bình thường mới của giới trẻ có gì?

Trải qua 5 ngày với sự căng thẳng và bận rộn trong công việc, cuối tuần dường như là khoảng thời gian quý giá mà mọi người dành để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhiều người chọn "nằm dài" trên chiếc giường của mình cùng những bộ phim bom tấn, cũng có người chọn các hoạt động ngoài trời để khuấy động năng lượng của bản thân. Hãy cùng tham khảo các hoạt động dưới đây để tự tin "F5 cuối tuần" theo cách riêng của bạn!