Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022

Ngay sau khi tung ra một đoạn teaser, Supreme hiện đã trở lại để giới thiệu lookbook cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2022 mới nhất của mình.

Tiết lộ bộ sưu tập mới với một lookbook đơn giản có sự tham gia của Sean Pablo, Mathias Sauvageon và Tyshawn Jones, sản phẩm theo mùa chủ đạo bởi sự kết hợp nổi bật của các ứng dụng hoa văn, bản in, thêu và huy hiệu. Như thường lệ, các tài liệu tham khảo được dẫn dắt bởi những cảm hứng nghệ thuật thông thường được gắn với một triển vọng độc đáo của New York. Bên cạnh nguồn cảm hứng nghệ thuật là các mô-típ được lấy từ tác phẩm của các nhiếp ảnh gia, nghệ sĩ đương đại, phim và hoạt hình, thể thao, tập trung mạnh vào âm nhạc và phong cách trang phục workwear chắc chắn.

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 1

Các điểm nổi bật trong bộ sưu tập SS22 bao gồm Áo khoác GORE-TEX bằng da, Áo khoác B.B. Simon Puffer, quần jean, cổ chó và dây buộc, cùng với tác phẩm nghệ thuật The Silver Surfer được xuất hiện trên áo khoác da, áo sơ mi và dụng cụ đi xe đạp Castelli. Các hình ảnh nghệ thuật được dẫn dắt bởi bộ áo khoác và quần denim có tác phẩm của nhiếp ảnh gia Daido Moriyama, áo khoác coaches và áo Jersey được đánh dấu bằng các cảnh trong Harmony Korine’s Gummo và các tác phẩm có tác phẩm nghệ thuật từ Aeon Flux.

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 3

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 4

Trọng tâm về nghệ thuật mùa này tiếp tục với các phong cách được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật của Ralph Steadman và AOI, tác phẩm nghệ thuật thêu dây chuyền của Raúl De Nieves trên áo khoác và quần denim, và trên cùng là bức ảnh Dash Snow của Alain Levitt. Những cái tên khác nổi bật bao gồm Weirdo Dave, Ben Trogdon và Nate Lowman.

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 5

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 6

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 7

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 8

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 9

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 10

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 11

Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022 - 12

Bạn đang xem: Supreme lấy cảm hứng nghệ thuật cho bộ sưu tập Xuân Hè 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết