Chủ đề 'nên mua'

Máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không?

Đã có mặt từ khá lâu trên thị trường, sở hữu những ưu điểm vượt trội, model máy lọc nước Karofi KSI80 đang là một trong những sản phẩm rất được lòng người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những gia đình chưa sử dụng lại băn khoăn không biết máy lọc nước Karofi KSI80 có tốt không? Có nên mua không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh

Hầu hết các hộ gia đình luôn băn khoăn giữa việc lựa chọn tủ đông hay tủ lạnh để bảo quản thực phẩm. Vậy đâu là thiết bị giúp trữ thực phẩm tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm thay vì tủ lạnh.

5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân gia đình dễ sử dụng

Có nên mua máy hút chân không cho bếp nhà bạn không? Có lẽ bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước công dụng của máy hút chân không đấy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên mua ngay máy hút chân không nhỏ gọn, dễ sử dụng cho gia đình.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

Đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất?

Mùa đông đến kéo theo các bệnh dễ gặp như cảm lạnh, bệnh về đường hô hấp từ người lớn tới trẻ nhỏ đều có thể gặp phải. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng đồ sưởi tăng cũng tăng nhanh chóng, đặt biệt là sử dụng đèn sưởi trong nhà tắm vì đây là lúc chúng ta dễ gặp khí lạnh nhất. Hôm nay META sẽ giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm đèn sưởi chất lượng tốt đến từ Đức, cùng xem đèn sưởi nhà tắm của Đức nên mua loại nào tốt nhất nhé!

So sánh đèn sưởi phòng tắm âm trần và treo tường: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đèn sưởi nhà tắm âm trần và đèn sưởi nhà tắm treo tường đều là loại đồ sưởi hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân so sánh đèn sưởi nhà tắm âm trần và treo tường, rất nhiều người tiêu dùng đặt câu hỏi: Nên mua loại nào tốt hơn? Vậy trong hai loại đèn sưởi nên chọn sử dụng loại nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không?

Thời điểm mà thời tiết bắt đầu se lạnh và chuẩn bị đón những đợt lạnh đầu tiên thì cũng là lúc mà các gia đình nên sắm sửa cho mình những dụng cụ sưởi ấm để giữ ấm cho cả nhà, đặc biệt là những gia đình có trẻ em và người già. Bên cạnh những đồ sưởi thông dụng như điều hòa 2 chiều, túi chườm nóng, quạt sưởi hay chăn điện… thì có một loại dụng cụ giữ ấm hoàn hảo đó chính là máy sưởi đối lưu. Vậy máy sưởi đối lưu là gì? Có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Nồi lẩu điện nào tốt ? Nên mua nồi lẩu điện hãng nào?

Mùa lạnh đang đến rất gần rồi, gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện để chuẩn bị cho những bữa tiệc tại gia chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi về nồi lẩu điện nào tốt nhất, nên mua của hãng nào nhé!

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người? Nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh 30 lít dùng được cho bao nhiêu người là thắc mắc của khá nhiều khách hàng bởi với các gia đình ít người thì dung tích này có vẻ khá lớn nhưng với gia đình đông người thì có thể không đủ. Bài viết này META.vn sẽ cùng bạn giải đáp băn khoăn này và đưa ra một vài gợi ý nên mua loại nào tốt.

So sánh MacBook Pro và MacBook Air, nên mua loại nào?

MacBook Pro và MacBook Air đều là những dòng máy làm nên tên tuổi của MacBook. Không ít người dùng phân vân không biết nên chọn loại máy nào tốt hơn, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những phân tích để bạn có cái nhìn khách quan hơn về 2 dòng laptop này.

Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi không?

Hàng cũ nội địa Nhật còn được gọi với cái tên khác là hàng Nhật bãi, trong nhiều năm qua đã trở thành một xu hướng tiêu dùng không nhỏ của người dân Việt Nam. Nổi bật trong số đó có các mặt hàng điện máy như chiếc máy sưởi dầu Nhật bãi. Tuy nhiên, việc bỏ tiền để mang về một chiếc máy cũ đã qua sử dụng có thực sự tốt như cái giá của nó? Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí hiệu quả, tiết kiệm nhất

Nhu cầu hít thở không khí trong lành là một phần của cuộc sống thông minh, hiện đại. Tuy nhiên, bầu không khí của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng cản trở nặng nề đến nhu cầu đó. Chính vì thế, việc sắm các thiết bị máy lọc không khí là một giải pháp cần thiết để giải quyết vấn đề ô nhiễm ở nơi sinh sống, nơi làm việc. Tuy vậy bạn đã có kinh nghiệm mua máy lọc không khí tốt, hiệu quả, tiết kiệm chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

[Đánh giá] Bình nước nóng Sơn Hà có tốt không? Có nên mua không?

Sơn Hà là một trong những tập đoàn hàng đầu cả nước về kinh doanh các sản phẩm dân dụng và công nghiệp. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Sơn Hà đã có mặt trên thị trường từ lâu tuy nhiên lại không được quảng cáo thường xuyên và rầm rộ khiến nhiều người thắc mắc bình nóng lạnh Sơn Hà có tốt không? Có nên mua hay không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu những thông tin này trong bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Sharp đúng cách đơn giản nhất

Máy lọc không khí Sharp là dòng sản phẩm được rất nhiều người chọn mua và sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy lọc không khí Sharp hiệu quả nhất.

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Có nên mua ổ cứng laptop SSD cũ không?

Nhắc đến việc nâng cấp ổ cứng SSD ai cũng nghĩ rằng đây là một việc khá tốn kém. Tuy nhiên, thị trường máy tính mở rộng, việc nâng cấp ổ cứng SSD đã trở nên dễ dàng hơn nhờ nguồn ổ cứng cũ. Vậy có nên mua ổ SSD cũ không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.

Bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không?

Ủi quần áo là công việc không thể thiếu hàng ngày của các chị em. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bàn là hơi đang ngày càng phổ biến khiến nhiều chị em hay dùng bàn ủi khô băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

Đánh giá bộ nồi Sunhouse SH781 có tốt không có nên mua không?

Một vật dụng nấu ăn không thể thiếu trong các gia đình đó là một bộ nồi chất lượng tốt. Các bà các mẹ nội trợ thường khá đau đầu trong việc chọn mua những sản phẩm này vì thị trường đa dạng của chúng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn một lựa chọn đến từ thương hiệu Sunhouse cùng với đánh giá bộ nồi Sunhouse SH781 có tốt không có nên mua không? Cùng theo dõi nhé!

Máy hàn miệng túi dập chân là gì? Có nên mua không?

Với những ưu điểm vượt trội, chiếc máy hàn miệng túi dập chân ra đời đã trở thành công cụ hữu hiệu để bảo quản thực phẩm, đồ vật thay thế các phương pháp bảo quản cũ. Cùng tìm hiểu máy hàn miệng túi dập chân là gì? Máy hàn miệng túi dập chân có tốt không? Có nên mua không?