Chủ đề 'nên mua'

Lý do nên chọn máy ép chậm thay cho máy ép trái cây thông thường

Máy ép chậm hoạt động êm ái, bền bỉ, có tuổi thọ cao. Máy ép tốc độ chậm giúp ép kiệt nước trái cây, cho phần nước ép giữ được trọn vẹn dưỡng chất và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, loại máy này còn có thể ép cả hoa quả đông lạnh cho bạn món kem giải khát tuyệt vời vào những ngày hè oi nóng.

Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?

Với những gia đình có điều kiện thì việc chọn mua tỏi đen bán sẵn thì sẽ tiện hơn vì không mất công phải làm. Nhưng với những gia đình có kinh tế hạn hẹp thì việc tự tay làm tỏi đen tại nhà với máy làm tỏi đen là lựa chọn sáng suốt nhất để tiết kiệm chi phí. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra giúp bạn giải đáp câu hỏi "Nên mua tỏi đen bán sẵn hay chọn mua máy làm tỏi đen để tiết kiệm chi phí?".

Cách chọn máy tăm nước tốt nhất

Máy tăm nước là thiết bị vệ sinh răng miệng hiện đại nhất hiện nay. Máy tăm nước được các chuyên gia khuyên dùng khi làm răng sứ, niềng răng... Cách chọn máy tăm nước cực kỳ đơn giản, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm mua được một chiếc máy tăm nước vừa rẻ, vừa bền, vừa mang lại hiệu quả cao khi vệ sinh răng miệng. 

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Máy làm tỏi đen Tiross của nước nào? Có tốt không

Máy làm tỏi đen Tiross là dòng máy làm tỏi đen gia đình đứng vị trí số 1 trên thị trường có doanh số bán khủng nhất, chất lượng tốt nhất và đặc biệt là tỉ lệ làm tỏi đen thành công nhất nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Vậy máy làm tỏi đen Tiross của nước nào, tốt không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để đưa ra quyết định mua hàng chuẩn xác nhé.  

Gia đình 2 - 3 người nên sử dụng bình nóng lạnh có dung tích bao nhiêu lít?

Máy nước nóng gián tiếp là một thiết bị vô cùng quen thuộc tại mọi gia đình, giúp cung cấp nước nóng hiệu quả để phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt của người dùng, nhất là vào mùa đông. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ cùng bạn một số kinh nghiệm để chọn bình nóng lạnh gián tiếp có dung tích phù hợp với số người trong gia đình, đảm bảo vừa cấp đủ nước cho nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm điện thật hiệu quả!

Chọn mua máy xông hơi khô nào cho gia đình?

Máy xông hơi khô sử dụng tại các gia đình là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp vô cùng hiệu quả, chi phí lại rẻ hơn so với khi sử dụng các dịch vụ xông hơi chuyên nghiệp. Cùng META.vn tham khảo ngay cách chọn mua máy xông hơi khô gia đình một cách hợp lý và hiệu quả trong bài viết sau nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nên chọn mua máy xay đa năng hay máy xay thịt cho gia đình?

 Hiện tại máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Điều này khiến những bà nội trợ băn khoăn có nên mua máy xay thịt cho gia đình không? 2 chiếc máy này khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nên mua máy lọc nước Nano hay RO?

Bạn đang muốn mua một chiếc máy lọc nước, tuy nhiên lại không biết nên chọn loại nào giữa: Máy lọc nước RO và Nano. Đừng lo lắng, qua bài viết này META sẽ giúp bạn có được hướng giải quyết.

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Nên chọn loại nào giữa cây nước nóng lạnh và máy lọc nước nóng lạnh?

Để có nước nóng sử dụng, bên cạnh cây nước nóng lạnh quen thuộc thì trên thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm nhiều sản phẩm máy lọc nước nóng lạnh. Không ít người cảm thấy băn khoăn nên chọn loại nào giữa 2 dòng sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, hãy cùng tham khảo bài viết của META.vn nhé!

Máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons?

Các loại máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trong đó tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn Rio, Lifetrons. Vậy máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons? Cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé.

Đai quấn nóng loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Thông qua cơ chế nhiệt, đai quấn nóng có thể giúp bạn đánh tan mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc. Vậy làm thế nào để chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn? Đâu mới là loại đai quấn nóng tốt nên mua nhất hiện nay?

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

Bình thủy điện có tốn điện không, có nên dùng không?

Trong cuộc sống hàng ngày, nhu cầu sử dụng nước nóng của mọi người rất cao nên các gia đình luôn có những thiết bị đun sôi và giữ nóng nước như bình thủy điện, ấm siêu tốc, cây nước nóng lạnh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu xem bình thủy điện có tốn điện không và có nên dùng hay không nhé!

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.