Chủ đề 'nâng cấp'

5 mẹo giúp máy Mac, MacBook và iMac cũ chạy nhanh như mới

Tương tự như Windows, sau thời gian sử dụng vì nhiều nguyên nhân mà chiếc máy Mac, MacBook hay iMac của bạn hoạt động chậm hẳn, các thao tác trở nên chậm chạp và không còn linh hoạt như trước. Đừng lo lắng, với những cách sau hẳn sẽ cải thiện được tình trạng chiếc Mac hay MacBook của bạn đấy.

6 mẹo giúp copy file, tài liệu, ảnh nhanh hơn trên Windows

Khi cần phải sao chép lượng lớn dữ liệu, quá trình này không phải lúc nào cũng diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 6 mẹo thông dụng và dễ thực hiện để cải thiện tốc độ sao chép tập tin trên Windows.

Công nghệ DSS 5G là gì? Smartphone nào được hỗ trợ?

Trong tháng 12/2019, OPPO thực hiện thành công cuộc gọi DSS 5G đầu tiên trên thế giới. Vậy công nghệ DSS 5G là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn biết về các thông tin liên quan đến DSS 5G, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nên đầu tư mua lens hay nâng cấp body máy ảnh?

Nên nâng cấp, mua mới lens hay body máy ảnh luôn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu với nhiếp ảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu để được giải đáp thắc mắc nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android

Hiện nay có rất nhiều game tốc độ có trên Google Play, khiến người chơi bối rối không biết nên chọn tựa game nào cho phù hợp. Vậy nên, ngay trong bài viết này đây, chúng tôi xin giới thiệu top 10 game đua xe online, offline hay nhất cho điện thoại Android.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019?

Ngoài các phiên bản quen thuộc như Office 2016, 2019 thì Microsoft còn cung cấp thêm 1 phiên bản đặc biệt mang tên Office 365. Vậy Office 365 là gì? Có khác biệt so với Office 2016, 2019 truyền thống? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

7 file có thể xóa trên Windows để tăng dung lượng ổ cứng

Mặc dù ổ cứng máy tính đang được chế tạo với dung lượng ngày càng lớn, tuy vậy bạn vẫn gặp phải tình trạng ổ cứng bị đầy? Nếu đang chật vật với vấn đề này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thủ thuật có thể giúp bạn loại bỏ bớt các tệp tin rác và giải phóng bớt ổ cứng máy tính.

Hướng dẫn cách lựa chọn linh kiện để lắp ráp máy tính cá nhân (PC) chuẩn nhất.

Ngay cả khi bạn biết cách build một PC thì đó cũng chỉ là một nửa câu chuyện. Phần còn lại chính là nằm ở việc tìm kiếm các linh kiện tốt nhất cho PC của bạn như card đồ họa, board mạch chủ, vi xử lí, RAM,.. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách rõ ràng cách chọn linh kiện để lắp ráp PC nhé.

So sánh Galaxy S10 và Galaxy S9: Dòng Galaxy S đã lột xác như thế nào?

Vào ngày 20/2 vừa qua, Samsung đã trình làng loạt sản phẩm Galaxy S10 Series của mình tại sự kiện Unpacked. Sức nóng của những chiếc smartphone này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với dòng Galaxy S10 Series, Samsung đã thực hiện những tinh chỉnh và nâng cấp đáng chú ý nào so với thiết bị tiền nhiệm?

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!