Chủ đề 'Nam châm'

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không?

Các loại quạt trần hiện nay vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bên cạnh những chiếc quạt trần thông thường có đường kính cánh phổ biến từ 1,07 đến 1,52m, trên thị trường còn xuất hiện loại quạt trần mini có kích thước nhỏ hơn. Vậy quạt trần mini là gì? Quạt trần mini có mát không, có nên mua không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu bạn nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!

Động cơ không chổi than là gì? Ưu điểm của máy khoan sử dụng động cơ không chổi than

Động cơ chổi than truyền thống có rất nhiều nhược điểm như: chổi than bị mài mòn sau một thời gian hoạt động, motor tiêu thụ điện lớn, công suất yếu, tốc độ không cao dẫn tới hao phí thời gian và công sức. Động cơ không chổi than là giải pháp đột phá, giải quyết những nhược điểm trước đó của động cơ chổi than truyền thống, mang lại hiệu suất ổn định cho thiết bị mà không làm gián đoạn công việc.

7 lý do nên chọn mua bình thủy điện Sharp

Bình thủy điện Sharp luôn ghi điểm trong mắt người tiêu dùng như là một thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, dùng bền được nhiều người lựa chọn. Vậy lý do tại sao bình thủy điện của thương hiệu này lại được khách hàng đánh giá cao và tin dùng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Cách nhận biết nồi chảo sử dụng cho bếp từ

Khác với bếp gas, bếp hồng ngoại hay bếp điện có thể sử dụng với mọi loại nồi chảo, bếp từ là loại bếp đặc biệt kén nồi chảo chỉ có thể sử dụng được với nồi chảo có đấy từ. Từ đó một câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để biết được những loại nồi chảo nào dành cho bếp từ, cách nhận biết chúng ra sao? Bạn hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Nguyên nhân tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết và có trong mọi gia đình, trong quá trình sử dụng, nếu tủ lạnh của bạn phát ra tiếng kêu to khó chịu thì có thể do vị trí đặt tủ lạnh không được cân bằng, các ốc vít tủ lạnh bị lỏng hoặc do tủ lạnh bị hư hỏng linh kiện nào đó ở bên trong. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ nguyên nhân khiến tủ lạnh kêu to và cách khắc phục phù hợp nhé. 

Cách chọn mua nồi inox tốt và an toàn cho sức khỏe

 Hiện nay nồi inox trong mỗi căn bếp đã là không thể thiếu bởi sự tiện dụng của nó, không chỉ giữ được nhiệt mà còn dễ lau chùi, nhưng không phải ai cũng biết cách chọn được nồi inox. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc nồi inox bền, đẹp và chất lượng.

Khi tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh rung và kêu to bất thường và thường chúng là dấu hiệu tủ lạnh nhà bạn có thể đang gặp trục trặc. Cho dù là nguyên nhân gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục để đảm bảo nơi bảo quản thực phẩm của gia đình đang vận hành tốt nhất có thể.

Cách sử dụng đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao SBM-0800

SBM-0800 là đồng hồ đo tốc độ cho xe đạp thể thao chuyên nghiệp và chất lượng cao với 7 chức năng dễ cài đặt và sử dụng. Nó đo được tốc độ tối đa và trung bình khi điều khiển xe đạp. Đồng hồ đo tốc độ cung cấp dấu hiệu cho thấy người lái xe đi quá nhanh hay chậm. Đây là thiết bị hữu ích để đào tạo và thử thách bản thân.